'Âm mưu' của Truy Kích trong chiến dịch Giải nhiệt mùa hè

SmiLe  - Theo Trí Thức Trẻ | 25/04/2015 05:00 PM

Truy Kích
25/11/2014 NCB: Trung Quốc NPH:

Đầu tư một đội quân mang tên Biệt đội Truy Kích cùng hàng vạn chai nước ngọt rong ruổi khắp ba miền đất nước, Truy Kích đang “âm mưu” gì khi bỏ công sức và số tiền không hề nhỏ cho chiến dịch “Giải nhiệt mùa Truy Kích”?

Hòa chung không khí nhà nhà, người người hướng đến kỳ nghỉ lễ dài 30/4 & 1/5, các nhà phát hành game Việt cũng đồng loạt tung ra những hoạt động đầy hấp dẫn. Trong đó, Truy Kích nổi lên như một cái tên ấn tượng nhất, khiến cộng đồng ngỡ ngàng với độ “chịu chơi” của mình khi tiếp tục cử một biệt đội đi khắp 3 miền để mang hàng vạn chai nước tăng lực cùng các phần quà khác đến tận tay game thủ của mình.

 

Không ngại đầu tư tiền của, công sức, NPH Truy Kích đang thể hiện những tham vọng trở thành một đế chế mới trong làng game FPS Việt.

Biến mùa hè thành mùa của Truy Kích

Không khó để đọc vị tham vọng này của webgame bắn súng này khi đặt tên chiến dịch của mình là “Giải nhiệt mùa Truy Kích” với thông điệp “Nghỉ lễ chơi Truy Kích”. Cả một mùa hè đang đón chờ, không rõ NPH này cùng sự nỗ lực của mình có thể hiện thực hóa tham vọng này không, nhưng chắc chắn đến thời điểm hiện tại, Truy Kích đang là một trong những cái tên hot nhất và gây chú ý nhất.

Xe Truy Kích đang lăn bánh mang theo tham vọng “Giải nhiệt mùa Truy Kích”

Theo đó, sản phẩm không những thu hút lượng lớn fan game bắn súng nói riêng và cộng đồng người chơi webgame nói chung mà còn tăng trưởng mạnh cả về mặt doanh thu. Người ta có thể nhận ra độ hot của trò chơi khi lượng giftcode phát ra nhanh chóng hết sạch, hay dễ dàng tìm thấy nhiều người đang say sưa bắn Truy Kích tại một tiệm net, quán café, trà đá,… nào đó.

Tiên phong cách làm cộng đồng kiểu mới

Một lần nữa, NPH Truy Kích lại có cách làm cộng đồng rất khác. Nếu như bạn còn nhớ, dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, Truy Kích từng khiến cộng đồng thích thú với chiến dịch lì xì tiền mặt cho các game thủ của mình mang tên “Đón Tết cùng Truy Kích”. Chiến dịch này ngay lập tức được cộng đồng ủng hộ vì sự gần gũi và độc đáo của nó.

Từng gây bất ngờ với chiến dịch lì xì tiền mặt dịp Tết…

Đến nay, vẫn với phương châm “nỗ lực gần gũi người chơi nhất có thể”, Truy Kích muốn “không chỉ tiếp xúc với game thủ qua màn hình máy tính, qua những fanpage, diễn đàn, chúng tôi sẽ tìm cách để gặp trực tiếp game thủ của mình ngoài đời thực. Đây là con đường ngắn nhất để thắt chặt mối quan hệ với người chơi”, đại diện BQT Truy Kích cho biết

…Truy Kích lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi mang nước đi tặng

Tham vọng về vị trí số 1 trong làng game FPS

Với những nỗ lực kể trên, Truy Kích đang lộ dần tham vọng về vị trí số 1 trong làng game FPS. Ở thời điểm hiện tại, khi đứng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với nhiều game bắn súng khác, con đường hiện thực hóa giấc mơ này của Truy Kích không hề dễ dàng nhưng không phải không có cơ sở.

Với những ưu điểm mà các game khác không có như chơi trực tiếp trên web, dễ chơi, tiện lợi, cùng cách làm cộng đồng thông minh, Truy Kích đang đứng trước cơ hội để khẳng định vị trí của mình trong làng game, phá bỏ mác “webgame mì ăn liền” như người ta từng lầm tưởng.

Gặp game thủ và tặng quà ngay trên đường

Quay lại với chiến dịch “Giải nhiệt mùa Truy Kích”, thông tin mới nhất, Biệt đội Truy Kích hiện di chuyển trên địa bàn các tỉnh thành phía Nam như TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ, Biên Hòa,… Cũng theo thống kê nhanh từ NPH, Truy Kích đã tặng được gần 8000 chai nước ngọt và hơn 4000 giftcode. Chiến dịch sẽ kéo dài đến hết dịp nghỉ lễ, như vậy, vẫn còn rất nhiều quà tặng đang đón chờ người chơi.

Theo dõi hành trình tặng nước tăng lực của Truy Kích tại: http://truykich.net.vn hoặc http://facebook.com/truykich.vn

 

>> Truy Kích bật nắp 20 vạn chai nước giải nhiệt mùa hè