30.000 đồng để làm bá chủ trong Kiếm Thế 2

SuSu  - Theo Trí Thức Trẻ | 31/03/2015 12:00 PM

Kiếm Thế 2
12/03/2015 NCB: Trung Quốc NPH:

Kiếm Thế 2 đã bước vào giai đoạn thử nghiệm mở rộng được 3 ngày. Một vấn đề được chú ý hàng đầu chính là chi phí bỏ ra để chơi game.

Theo ông Trần Tấn Bá – Giám đốc sản phẩm Kiếm Thế 2 thì người chơi chỉ cần bỏ ra khoảng 30.000 đồng/tháng là có bắt đầu hành trình bá chủ ở Kiếm Thế 2. Đây là mức phí dùng để mua thẻ chứng thực để mở rộng thêm sự tự do trong việc giao thương.

Với 30.000 đồng/tháng, game thủ sẽ được gì?

Kiếm Thế 2 được xây dựng để mang đến một trò chơi không đặt nặng việc chi trả. Chỉ với một chút chịu khó, người chơi đã có thể đường đường chính chính xông pha trận mạc mà không thua kém bất kỳ ai. Người chơi có thể tìm các vật phẩm hoặc Cường Hóa Thạch thông qua việc tham gia các tính năng. Tuy nhiên, những vật phẩm này sẽ được khóa theo nhân vật, không thể thực hiện các tao tác giao dịch.

Những lợi ích thẻ chứng thực mang lại

Sở hữu thẻ chứng thực, những vật phẩm mà người chơi thu thập được từ các tính năng sẽ có trạng thái không khóa, giúp người chơi có thể tự do thực hiện các hoạt động giao dịch. Thẻ chứng thực có 03 loại gồm Thanh Đồng, Bạch Ngân và Hoàng Kim. Trong đó, giá trị thấp nhất của thẻ chứng thực là 30.000 đồng. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi sẽ bỏ một chi phí rất nhỏ để trải nghiệm Kiếm Thế. Bên cạnh đó, thẻ chứng thực cũng mang đến cho người chơi một số hỗ trợ như tặng Tu Luyện Đơn, Bạch Luyện Hoàn, Đồng khóa,…

Cộng đồng game thủ nói gì về thẻ chứng thực?

Một số lượng người chơi có tâm lý tuyệt đối không nạp bất cứ một chi phí nào khi chơi game. Tuy nhiên, những game thủ này cũng chẳng phàn nàn về mức chi trả trong Kiếm Thế 2. Đài Trang – một game thủ đang thử nghiệm ở máy chủ Đường Môn cho biết: “Chứng thực 30.000 đồng/tháng không hề nhiều. Và không chứng thực thì bạn vẫn có thể trải nghiệm tất cả các tính năng game. Vật phẩm bạn có qua quá trình hoạt động sẽ hoàn toàn khóa (kể cả săn boss, đi TDC, BHĐ...), có nghĩa bạn vẫn có thể mua vào để lên đồ bình thường, nhưng không thể bán ra. Mình thấy cách này khá hay để hạn chế các đội ngũ “cày tiền” có thể làm lũng đoạn nền kinh tế trong game bất cứ lúc nào”.

Không nạp tiền, người chơi vẫn có thể xưng bá

Đồng tình với Đài Trang, game thủ culuele còn nói: “30.000 đồng/1 tháng bằng 1 bữa ăn sáng. Mức chi phí này cũng không mang tính chất ép buộc nên người chơi có quyền không nạp. Nhưng mình nghĩ, chơi game phải có đầu tư một chút mới vui. Vì vậy, mình không ngại việc chi trả chừng đấy chi phí.”

Game được thiết kế để đảm bảo tính cân bằng

Kiếm Thế 2 được KingSoft và VNG cùng nghiên cứu để phù hợp với thị trường Việt Nam. Trò chơi hướng tới một thế giới kiếm hiệp mang phong cách truyền thống và thật sự công bằng. Ngoài việc không đặt nặng chuyện chi trả thì những hoạt động của game cũng được thiết kể để trở thành một sản phẩm giải trí “xanh và sạch”. Có thể kể đến như những vật phẩm cần thiết trong game đều được sản sinh thông qua việc tham gia các hoạt động, hệ thống 12 bộ trang bị cân bằng,…

Ngày 27/3 – 06/4/2015, Kiếm Thế 2 đã mở cửa thử nghiệm mở rộng. Sau thời gian này, hệ thống sẽ reset nhân vật để chuẩn bị cho ngày game chính thức ra mắt.

Tải game để tham gia và trải nghiệm Kiếm Thế 2 tại http://kt2.com.vn.

Hoặc tham gia thảo luận tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/kt2fanclub

Forum: http://diendan.zing.vn/kt2

 

>> Kiếm Thế 2 tiếp tục bị "trâu cày" phá đảo sau 3 ngày