2112 Revolution tung trailer mới ấn tượng

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 22/11/2012 04:10 PM

Ngày hôm nay, EMOBI Games đã tiếp tục công bố trailer mới, khẳng định ngày ra mắt tựa game 2112 đã cận kề.

Ngày hôm nay, EMOBI Games đã tiếp tục công bố trailer mới, khẳng định ngày ra mắt tựa game 2112 đã cận kề.
 
Trailer mới nhất của 2112 Revolution tập trung vào giới thiệu hình ảnh của chủng tộc Heran, một chủng tộc vừa được công bố danh tính cách đây ít lâu. Cũng như trailer đầu tiên, EMOBI GAMES vẫn chưa hé lộ game-play, đây là một trailer được dàn dựng từ các mô hình sử dụng trong game, và sử dụng trực tiếp engine game.
 
Trailer mới của 2112 Revolution.
 
Mục đích của trailer lần này là cung cấp thêm một cái nhìn cận cảnh hơn về chủng tộc Heran, đồng thời tiếp tục khẳng định tựa game 2112 Revolution được đầu tư rất mạnh về mảng đồ họa, từ mô hình đến các hoạt động trong game. Trước đó, đại diện của nhà sản xuất đã khẳng định, đồ họa của 2112 Revolution sẽ không thua kém bất cứ sản phẩm game ngoại nào trên thị trường Việt Nam.
 
“Quan điểm của chúng tôi là rất rõ ràng. Đồ họa là ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người chơi, trước cả khi họ cảm nhận được gameplay. Chính vì vậy, với tất cả mọi sản phẩm game mà studio sẽ làm, đồ họa luôn được đầu tư rất kỹ. Trailer game cho thấy, ngay cả các chi tiết nhỏ trong 2112 Revolution cũng được studio chăm chút kỹ càng tỉ mỉ. Nói vậy không có ý là studio coi nhẹ gameplay, ngược lại là khác, nhưng chúng tôi muốn gây ấn tượng ngay từ đầu với mọi game thủ, ở ngay lần đầu tiếp xúc với game”. – Ông Nguyễn Huy Hoàng – Giám đốc đồ họa EMOBI GAMES nói.

2112 Revolution tung trailer mới ấn tượng 1
 
Trailer mới dài 2 phút, được xây dựng trên một nền nhạc có tiết tấu nhẹ nhàng, đồng thời cách xử lý về camera cũng thay đổi. Không mạnh mẽ hay mang tính hành động, trailer này như kể một câu chuyện về người Heran, một đế chế hùng mạnh đang trên con đường tìm lại ánh hào quang của mình. Cũng trong trailer vừa công bố, EMOBI GAMES khẳng định ngày ra mắt tựa game này đã đến gần, không thay đổi so với các công bố trước đây.

EMOBI GAMES dự kiến sẽ chính thức thương mại hóa sản phẩm này vào ngày 21/12/2012.