2112 Revolution thay đổi mang tính sống còn

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 26/12/2012 04:45 PM

Game đã chính thức cho phép người chơi điều khiển từng unit trong trận đấu.

Hôm nay, Soha Game vừa công bố những thay đổi quan trọng trong gameplay của 2112 Revolution trong phiên bản alpha test 2 sẽ ra mắt vào lúc 10h ngày 28/12/2012 tới đây. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, vừa thu thập ý kiến đóng góp của cộng đồng game thủ, vừa bàn định, thống nhất hướng thay đổi, vừa nhanh chóng lao vào biến tất cả những ý tưởng đó thành hiện thực, đội ngũ làm game của 2112 Revolution đã trình làng một loạt những tính năng hết sức ấn tượng, đúng như mong đợi của các fan dòng game RTS.
 
2112 Revolution thay đổi mang tính sống còn 1
 
Quan trọng nhất là khả năng can thiệp vào đơn vị quân trên chiến trường (micro), chỉ bằng thao tác đánh dấu đơn giản, cho phép các game thủ RTS thi thố khả năng tính toán chiến thuật. Ngoài ra, các bổ sung tính năng khác cũng hết sức hiệu quả trong chiến đấu: “focus-fire” cho phép chọn mục tiêu cho các đơn vị quân đã lựa chọn, delete unit quân hoặc nhóm quân đã chọn…
 
2112 Revolution thay đổi mang tính sống còn 2
 
Một thay đổi không kém phần quan trọng là điều chỉnh sự cân bằng của game giữa các chủng tộc, và một số unit đang bị kêu ca là quá imba. Nhóm làm game còn tinh chỉnh phần tự động sắp xếp trận đấu, kéo dài thời gian chờ và loại bỏ các cặp đấu ở các level có sự chênh lệch sức mạnh của loại quân để tránh việc  không đủ quân khắc chế.
 
2112 Revolution thay đổi mang tính sống còn 3
 
Ngoài ra, 2112 Revolution còn bổ sung chế độ chinh phục 1vs1 dành riêng cho những người chỉ thích đấu solo, không thích đấu team, giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khi PK với bạn bè. Nhóm làm game cũng điều chỉnh một vài tính năng trong game giúp tiện lợi và thân thiện hơn cho người dùng như các phần chat, item…
 
Clip giới thiệu gameplay mới của 2112 Revolution
 
Ông Nguyễn Tuấn Huy cho biết: “Với hàng loạt những thay đổi lớn như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, nhóm làm game đã phải ngày đêm làm việc trong áp lực lớn với mong muốn nhanh chóng trình làng cộng đồng game thủ đang từng ngày sốt ruột đợi game quay trở lại. Giai đoạn Alpha Test 2 một lần nữa thật sự cần sự ủng hộ của cộng đồng game thủ, để có những ý kiến đóng góp xây dựng phát triển cho 2112 Revolution ngày một hoàn thiện hơn, hấp dẫn hơn”.
 
2112 Revolution thay đổi mang tính sống còn 4
Đại diện Emobi Game gặp gỡ với game thủ để trao đổi về hướng đi của game.
 
Có thể nói đây là điều mà mọi game thủ đều mong muốn có được: một NPH, NSX gần gũi và sâu sát với cộng đồng, thực sự lắng nghe game thủ với một thái độ cầu thị và nỗ lực quên mình. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, nhóm làm game của 2112 Revolution đã những điều tưởng chừng như không thể, dù chưa biết phiên bản mới đã thực sự hoàn hảo chưa, nhưng những nỗ lực của họ là đáng nể phục. Mong rằng Soha Game và Emobi Games ra mắt Alpha Test 2 thành công, đưa đến cho game thủ sản phẩm game sáng tạo Việt chất lượng nhất.