2112 Revolution sôi nổi ngày Closed Beta

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 08/01/2013 06:09 PM

Ngày Closed Beta của 2112 Revolution đã diễn ra hết sức sôi động mà không gặp phải lỗi đáng kể nào.

Tuy thông báo là 16h chiều mới mở Closed Beta nhưng chỉ mới 15h30, nhiều gamer đã cho biết có thể đăng nhập được. Có thể hiểu đây là động thái cẩn thận của Soha Game đề phòng việc trong cùng một thời điểm quá nhiều game thủ đăng nhập vào game, tránh lặp lại tình trạng của ngày Alpha Test 1. 2112 Revolution đã ra mắt Closed Beta suôn sẻ và mượt mà, server hoạt động ổn định và không gặp phải lỗi nào đáng kể dù có lượng người đăng nhập gấp nhiều lần giai đoạn thử nghiệm.

2112 Revolution sôi nổi ngày Closed Beta 1
Những thay đổi giúp tạo sự cân bằng giữa các chủng tộc

Những bước đầu vào game đối với các gamer không được tham gia giai đoạn thử nghiệm Alpha Test 2 là khá bỡ ngỡ, vì gameplay 2112 Revolution đã có rất nhiều thay đổi so với lần đầu ra mắt, tuy nhiên các gamer tỏ ra rất hào hứng với sự thay đổi này. Đặc biệt còn được hỗ trợ từ các Đại sứ là những người đã may mắn được trải nghiệm game, họ tỏ khá thành thạo và nhiệt tình giúp đỡ, chỉ dẫn với các câu hỏi thắc mắc của tân thủ trên các kênh chat thế giới, hoàn thành rất tốt vai trò đại sứ của mình.

2112 Revolution sôi nổi ngày Closed Beta 2
Kênh thế giới bàn luận sôi nổi

Gameplay mới của 2112 Revolution tạo điều kiện tuyệt vời cho các game thủ pro trong dòng game RTS truyền thống trình diễn khả năng điều khiển quân micro, khả năng tính toán chiến thuật của mìn, nhưng vẫn giữ được một lối chơi rất riêng, và với các game thủ đã quen gameplay cũ, mặc dù có chút thay đổi, nhưng về cơ bản không làm họ lúng túng. Nhận định chung của phần lớn game thủ là các trận chiến đã có nhịp độ nhanh và các diễn biến phức tạp hơn rất nhiều so với phiên bản cũ, và điều này cũng gây cho game thủ cảm giác máu lửa và hardcore hơn nhiều. 
 
2112 Revolution sôi nổi ngày Closed Beta 3
Một trấn chiến 4vs4 giữa người chơi

Trong ngày Closed Beta, Soha Game đã tung ra các sự kiện tân thủ sôi động như đăng nhập nhận ngay 10 000 gold, Online 3h nhận ngay 5000 gold, Thắng trận đầu tiên thưởng 100% EXP, lập team đánh PVP được thưởng 200% EXP và Gold cùng với việc tăng gấp đôi tỉ lệ rơi đồ. Những sự kiện này hỗ trợ tân thủ thêm điều kiện lên nhà, lên quân, rút ngắn thời gian làm quen ban đầu và đi vào nâng cao khả năng chiến đấu, nhanh chóng được trải nghiệm các trận chiến đỉnh cao. 
 
2112 Revolution sôi nổi ngày Closed Beta 4
Rất nhiều Room đấu giữa các game thủ đang diễn ra sôi nổi

Đặc biệt, sự kiện săn GM nhận thưởng khủng là sự kiện đang được mong chờ nhất game: vào các ngày thứ bảy, các GM sẽ xuất hiện trong đấu trường, thí mạng cho các game thủ “hội đồng”. Các game thủ chiến thắng được GM sẽ nhận được gấp bốn lần vàng và kinh nghiệm so với các trận đánh thông thường, và quan trọng nhất, cảm giác săn được các con boss này luôn luôn rất thú vị. Ngoài ra, trong giai đoạn ba tuần đầu của Closed Beta, sự kiện “Đua TOP tướng tài, xài màn  hình khủng” sẽ tặng những game thủ đứng top đấu trường các phần quà game thủ hết sức giá trị: Màn hình Samsung LED 24 inch trị giá 10 triệu đồng, Màn hình DELL 24 inch trị giá 6 triệu đồng, Card màn hình …

Ngày ra mắt suôn sẻ của 2112 Revolution báo hiệu khởi đầu tốt đẹp cho 1 game “sáng tạo Việt”, nhưng game có thể “sống” được hay không còn phụ thuộc rất lớn vào sự ủng hộ của các gamer, nỗ lực của Emobi Game và Soha Game. Hi vọng 2112 Revolution sẽ có một tương lai tươi sáng và thắp lên niềm hi vọng cho các nhà sản xuất game Việt. 

Xem thêm các hình ảnh tại đây.