2112 Revolution ra mắt trailer in-game đầu tiên

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 07/12/2012 10:33 AM

Tựa game 2112 Revolution chính thức giới thiệu game-play qua trailer mới nhất vào sáng nay.

Như đã biết, 2112 Revolution là MMORTS sắp được Soha Games phát hành, dự kiến trò chơi sẽ mở cửa thử nghiệm CB vào ngày 21/12/2012 tới.
 
Sáng nay, lần đầu tiên, các hình ảnh game-play trực tiếp trong 2112 Revolution đã được giới thiệu một cách rõ nét tới cộng đồng game thủ. “Cộng đồng chờ đợi đã đủ lâu rồi, và ngày ra mắt game cũng đã tới rất gần, 2112 Revolution không còn lí do gì để chưa công bố những hình ảnh game-play trực tiếp trong game nữa” – Đại diện nhà phát hành cho biết.
 
2112 Revolution ra mắt trailer in-game đầu tiên 1
 
Vẫn trên nền đồ họa ấn tượng, nhưng khác với trailer mới ra mắt cách đây ít lâu về chủng tộc Heran, trailer của 2112 Revolution lần này đã trở lại với phong cách hành động dồn dập. Lần lượt hình ảnh của cả ba chủng tộc đã được giới thiệu, kèm theo vô số cảnh quay in-game, bao gồm cả những cảnh quay với camera tự do, và camera thực tế của người chơi. Người chơi có thể thấy rõ các cảnh quay bao gồm cả giao diện thực tế trong game.

Những gì được cho là điểm đặc sắc nhất của 2112 Revolution đã được EMOBI GAMES giới thiệu trong trailer này. Hiện game thủ đã có thể đăng ký nhận code alpha test trên trang chủ trò chơi, và sẽ chính thức được thử nghiệm vào ngày 17/12 tới đây.
 
Trailer game mới được công bố.