2112 Revolution quyết định kéo dài thời gian thử nghiệm

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 20/12/2012 10:51 AM

Mong muốn đem đến sản phẩm tốt nhất phục vụ cho cộng đồng game thủ, 2112 Revolution sẽ kéo dài thời gian thử nghiệm Alpha Test.

Hôm nay, trên fanpage của 2112 Revolution đã chính thức thông báo về việc kéo dài thời gian thử nghiệm. Soha Game và Emobi Games gửi lời cảm ơn các game thủ đã ủng hộ 2112 Revolution trong suốt thời gian vừa qua, và ghi nhận những góp ý trong phiên bản Alpha Test lần này. Vì những lỗi gặp phải trong quá trình Alpha Test còn khá nhiều, và cần thời gian để sửa chữa cũng như thử nghiệm thêm để tìm ra các lỗi khác, đội làm game quyết định kéo dài thời gian thử nghiệm. 2112 Revolution sẽ đóng cửa Alpha Test 1 vào 21 giờ 12 phút ngày 21/12 tới đây. . 
 
2112 Revolution quyết định kéo dài thời gian thử nghiệm 1

Hiện Soha Game sẽ phối hợp cùng Emobigame tiếp tục nhận những ý kiến đóng góp từ các bạn gamer và quyết định sẽ tiếp tục chỉnh sửa game play, update những tính năng mới và sẽ ra mắt bản alphatest lần 2 trong thời gian tới. Rất mong tiếp tục đc sự ủng hộ của các bạn, Alpha test 2 sẽ được mở ra sớm nhất có thể. Để đảm bảo tải hệ thống cho hoạt động Alpha Test 2, NPH chào mời những gamethu có mức lv 16 trở lên tại Alpha Test 1 tiếp tục tham gia vào Alpha Test 2. 

Phát biểu về thay đổi lần này Soha Game cho biết “2112 Revolution còn chưa thực sự hoàn hảo, tuy nhiên, chúng tôi đang nỗ lực hết sức để tạo ra một sản phẩm của người Việt xứng tầm với các game của nước ngoài. Người Việt vẫn được mệnh danh là "châu chấu đá voi" trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước, vậy tại sao lại không thể sáng tạo ra một sản phẩm hài lòng chính những game thủ nước nhà ? Thời gian qua, chúng tôi đau đáu một nỗi niềm như thế, vậy nên chúng tôi sẽ không vội vã ra mắt game khi sản phẩm của chúng tôi còn chưa tốt nhất có thể, khi mà chúng tôi thấy vẫn còn có thế cổ gắng để hoàn thiện game hơn nữa”
 
2112 Revolution quyết định kéo dài thời gian thử nghiệm 2

Về phía Emobi Games, ông Nguyễn Tuấn Huy cũng chia sẻ “Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho các bạn một sản phẩm chất lượng đảm bảo, với phong cách chơi mới lạ và độc đáo từ chính bàn tay Việt làm nên. Do vậy nên việc đi theo một phong cách chơi mới sẽ dẫn việc khó khăn hơn để cộng đồng đón nhận và hòa nhập cùng lối chơi của 2112 Revolution. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cải tiến sản phẩm tốt hơn, đảm bảo không còn những lỗi nghiêm trọng phát sinh trong quá trình chơi nữa, để làm được điều này chúng tôi rất cần sự ủng hộ và góp sức từ phía cộng đồng người chơi.”

Teaser : http://2112.soha.vn/
Fanpage: http://www.facebook.com/game2112.