2112 Revolution gặp sự cố nghẽn mạng ngay ngày ra mắt

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 17/12/2012 07:49 PM

Tính đến thời điểm hiện tại thì chúng ta vẫn chưa thể trải nghiệm MMO thuần Việt này.

Mặc dù thông báo rằng sẽ chính thức mở cửa vào hồi 16h chiều hôm nay nhưng ngay từ 15h30', nhiều game thủ đã có thể đăng nhập vào trải nghiệm 2112 Revolution. Tuy nhiên, tình trạng server hoạt động ổn định không duy trì được lâu khi sang đến thời điểm ra mắt 16h, khi lượng người chơi đăng nhập vào bắt đầu đông dần thì tình trạng lag, nghẽn mạng bắt đầu xảy ra. Thậm chí, đôi lúc kết thúc xong trận đấu bạn còn có thể bị văng ra khỏi game, trở lại màn hình đăng nhập.
 
2112 Revolution gặp sự cố nghẽn mạng ngay ngày ra mắt 1
Vẫn chưa thể vào chơi được 2112 Revolution.
 
Tình trạng nghẽn mạng kéo dài đã khiến nhiều người chơi bày tỏ thái độ chán nản và yêu cầu NPH sớm có giải pháp khắc phục. Điều đáng tiếc là đến thời điểm hiện tại, tình trạng lag vẫn chưa được khắc phục và chúng ta vẫn chưa thể trải nghiệm MMO thuần Việt này.
 
Đối với một số người đã đăng nhập được vào game trước đó, nhiều người chơi đã bày tỏ nhận định rằng đồ họa 2112 Revolution khá đẹp, dễ nhìn game chạy khá mượt với nhiều hiệu ứng ở tầm khoảng 60-90 FPS. Những bước làm quen đầu tiên bắt đầu được game thủ Việt mày mò, tìm hiểu và họ đã bắt đầu hòa nhập dần vào lối chơi của game.
 
2112 Revolution gặp sự cố nghẽn mạng ngay ngày ra mắt 2
Hình ảnh in-game được ghi lại bởi 1 người chơi may mắn đăng nhập vào chơi.
 
Trong ngày ra mắt, lượng người tham gia chơi 2112 Revolution là khá đông. Đa phần đều tỏ ra khá bỡ ngỡ với cách chơi, cách điều khiển quân trong game nhưng nhìn chung, các game thủ đều sử dụng chiến thuật khá cơ bản là tụ đủ quân (limit) rồi mới tiến hành tấn công.
 
Mọi thông tin mới về 2112 Revolution sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất.