2112 Revolution gặp mặt game thủ cuối năm, công bố event Tết hoành tráng

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 06/02/2013 11:00 AM

2112 Revolution
08/01/2013 NCB: Emobi Games NPH:

Buổi trao giải "Đua TOP tướng tài xài màn hình khủng" trở thành gặp gỡ cuối năm ấm cúng của cộng đồng game thủ 2112 Revolution.

Vừa qua, Soha Game đã tổ chức buổi tổng kết và trao giải sự kiện lớn nhất trong tháng vừa qua của 2112 Revolution "Đua TOP tướng tài, xài màn hình khủng". Buổi trao giải đã diễn ra tại trụ sở Soha Game và đồng thời trở thành buổi gặp gỡ giao lưu cuối năm của cộng đồng game thủ 2112 Revolution. Buổi gặp gỡ có sự góp mặt của nhiều game thủ nổi danh cộng đồng 2112 Revolution như: Batman, TrìnhPhong, mrkhuonghung, CommisBoss... 
 
2112 Revolution gặp mặt game thủ cuối năm, công bố event Tết hoành tráng 1

Buổi gặp gỡ diễn ra đơn giản nhưng ấm cúng với màn giao lưu đóng góp ý kiến của game thủ với NPH và NSX. Rất nhiều góp ý và ý tưởng hay của gamer được NPH tiếp nhận và hứa sẽ có những sửa đổi để ngày một hoàn thiện hơn. Ngoài ra NPH cũng tiết lộ thêm rất nhiều các thông tin quý giá về những thay đổi trong tương lai của 2112 Revolution như là các dự định kế hoạch về các giải đấu, hướng đi sắp tới của game, những tính năng đang làm. 

2112 Revolution gặp mặt game thủ cuối năm, công bố event Tết hoành tráng 2
Game thủ Batman nhận giải nhì màn hình Dell 24 inch
 
2112 Revolution gặp mặt game thủ cuối năm, công bố event Tết hoành tráng 3
Giải nhất màn hình SamSung LED thuộc về HunterHell đúng như dự đoán

2112 Revolution gặp mặt game thủ cuối năm, công bố event Tết hoành tráng 4
Trận đấu Thống Lĩnh Thiên Hà II được diễn ra trực tiếp cho khán giả cùng thưởng lãm
 tài cầm quân của Rùa Vô Danh và TrìnhPhong

Cuối buổi gặp gỡ là trận tranh tài giải đấu Thống Lĩnh Ngân Hà II được tổ chức trực tiếp ngay tại trụ sở Soha Game, giữa TrìnhPhong và Rùa Vô Danh cho tất cả game thủ tại buổi offline cùng theo dõi. Buổi gặp gỡ còn là một buổi tranh luận hết sức sôi nổi về sức mạnh các loại quân, chiến thuật khi chơi game cũng như bàn luận về những trận đánh nổi tiếng vừa qua trong các giải đấu.
 
2112 Revolution gặp mặt game thủ cuối năm, công bố event Tết hoành tráng 5

Ngoài ra, các game thủ cũng hết sức hể hả với chuỗi sự kiện Tết hoành tráng của 2112 với những sự kiện ưu đãi như x3 phần thưởng đấu Team PvP, giảm 20% giá vật phẩm Cash Shop, x3 tỉ lệ rơi vật phẩm, x3 tỷ lệ rơi đồ hoàn hảo, online nhận thưởng 30k Gold. thi đấu PvP nhận thưởn, x4 tỷ lệ Exp và Gold nhận được. Ngoài ra trong sự kiện mừng xuân, người chơi còn có cơ hội nhận được lì xì với nhiều quà quý.

2112 Revolution gặp mặt game thủ cuối năm, công bố event Tết hoành tráng 6

Phiên bản 1.08 được cập nhập sáng hôm nay 05/02 đã chứng thực những điều NPH hứa hẹn, có rất nhiều các cập nhập và thay đổi mới tạo nên sức hấp dẫn cho game như tăng số lượng quân, phòng thủ, chuyển chế độ tăng Herani cho class Legion, thêm tùy chọn Công bằng khi Rèn luyện, san phẳng cách biệt level cho các người chơi vv...