2112 Revolution eSports: Nóng bỏng cuộc chiến tranh giành iPhone 5

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 10/04/2013 04:03 PM

2112 Revolution
08/01/2013 NCB: Emobi Games NPH:

Giải thưởng hấp dẫn đang là động lực lớn để game thủ luyện tài cầm quân tham gia giải đấu Thiên Hà Đại Chiến.

Giải thưởng luôn là sức hút lớn nhất với mọi giải đấu eSports. Thiên Hà Đại Chiến của 2112 Revolution cũng không ngoại lệ. Đợt thi đấu đấu đầu tiên của vòng loại giải Thiên Hà Đại Chiến đã khép lại với tổng cộng 84 đội tham dự - một con số không hề nhỏ.

2112 Revolution eSports: Nóng bỏng cuộc chiến tranh giành iPhone 5 1

Để có tấm vé vào vòng chung kết, bốn đội chiến thắng đầu tiên của đợt 1 đã phải vượt qua 80 đội còn lại. Đó là bốn tướng lĩnh đỉnh cao: yugioh, HunterHell, Suinevol, Ghostlcbh. Trong giải đấu Thiên Hà Đại Chiến không có cơ hội cho kẻ chiến bại. Để leo lên ngôi vô địch, người tham gia chỉ có một lựa chọn duy nhất: chiến thắng liên tiếp. Đây là thách thức không nhỏ cho các nhà cầm quân. Tuy nhiên cũng nhờ vậy mà mỗi người chiến thắng đều có thể tự hào rằng mình có tài chứ không chỉ đơn thuần do may mắn.
 
2112 Revolution eSports: Nóng bỏng cuộc chiến tranh giành iPhone 5 2

Vào 20h hôm nay, 10/4, hệ thống sẽ tự động bật popup đăng ký tham gia thi đấu đợt 2 trong giao diện game... Các tướng lĩnh có thể tự do tham gia để dành cho mình một trong bốn chiếc vé còn lại vào vòng chung kết giải đấu Thiên Hà Đại Chiến. Cơ hội dành iPhone 5 vẫn đang rộng mở cho tất cả các tướng lĩnh. Hãy cùng chờ xem 4 nhà cầm quân tiếp theo dành được tấm vé vào vòng chung kết sẽ là ai?

Theo dõi thông tin giải đấu tại:
Trang chủ: 2112.sohagame.vn