2112 Revolution công bố cấu hình chính thức (update)

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 27/11/2012 0:00 AM

Cấu hình game cực kỳ nhẹ nhàng so với mặt bằng chung tại Việt Nam hiện nay.

Càng gần ngày ra mắt chính thức, những thông tin về tựa game online phong cách chiến thuật thời gian thực đầu tiên do người Việt phát triển, 2112 Revolution lại càng được cả nhà phát triển Emobi Games lẫn nhà phát hành Soha Game tung ra với tần suất tương đối dày đặc.
 
Nếu như chỉ vào ngày hôm qua thôi, GameK đã đem tới cho các bạn độc giả những cảm nhận sơ bộ trong lần nhóm phóng viên tới trụ sở Emobi thử nghiệm 2112, thì vào chiều tối nay, trên trang fanpage của tựa MMORTS này, Emobi đã chính thức công bố cấu hình tối thiểu để có thể thưởng thức được 2112 Revolution.
 
2112 Revolution công bố cấu hình chính thức (update) 1
 
Như các bạn độc giả có thể thấy, cấu hình tối thiểu yêu cầu CPU Pentium 4 tốc độ 3GHz, cùng với bộ nhớ RAM tối thiểu 1GB và card đồ họa Intel GMA 945. So với mặt bằng chung của các máy tính cá nhân cũng như máy ngoài phòng net ở đại đa số các quán game Việt hiện thời, thì đây là cấu hình vô cùng nhẹ nhàng, hầu như game thủ nào cũng có thể đáp ứng được.
 
2112 Revolution công bố cấu hình chính thức (update) 2
 
Việc phát triển một tựa game với yêu cầu phần cứng nhẹ nhàng rõ ràng là hướng đi cực kỳ “tâm lý” và đúng đắn của Emobi, nhất là trong thời điểm hiện tại khi không phải game thủ nào cũng có thể trang bị cho mình một cỗ máy với nền tảng phần cứng thuộc dạng trâu bò để đáp ứng những tựa game với đòi hỏi nặng nề.
 
Và dưới đây là nội dung cấu hình chính thức của 2112 Revolution:
 
Cấu hình tối thiểu:
CPU Pentium 4 3Ghz ghz
RAM 1GB (Win XP)
Card màn hình Intel GMA 945 hoặc tương đương
 
Cấu hình đề nghị
Dual Core 2.8 Ghz
RAM 2GB
Card màn hình 8600 GT 256MB  hoặc tương đương
 
Cấu hình high settting
Dual Core 2.8 Ghz
RAM 2GB
Card màn hình 8800 GT 512MB hoặc tương đương
 
Ông Nguyễn Tuấn Huy cho biết: “Rút kinh nghiệm từ 7554, Studio hiểu rằng cấu hình máy là một trong các yếu tố quan trọng để có được cộng đồng. Trong thời điểm hiện tại, không phải game thủ nào cũng có thể trang bị cho mình một dàn máy khủng với cấu hình cao ngất ngưởng để đáp ứng được những tựa game nặng nề.
 
2112 Revolution đã được thiết kế ngay từ đầu ở  chế độ thấp nhất, đảm bảo chạy được với những cấu hình phổ thông nhất. Điều này không phải không gây nên khó khăn cho studio, khi mà chúng tôi vẫn luôn mong muốn 2112 Revolution phải có chất lượng đồ họa tuyệt vời nhất, thực sự long lanh trên các máy tính cấu hình cao. Đã có rất nhiều khi studio đã phải rất kìm lòng, gạt bớt một số thứ có thể làm 2112 Revolution đẹp hơn nữa, để phục vụ đại đa số game thủ”.
2112 Revolution công bố cấu hình chính thức (update) 3
 
Mọi thông tin mới nhất về 2112 Revolution sẽ được GameK đem tới cho các bạn độc giả trong thời gian sớm nhất.