2015 sẽ là một năm đặc sắc của Võ Lâm Truyền Kỳ II

Trảm Phong  - Theo Màn Ảnh Sân Khấu | 13/01/2015 06:05 PM

“Tôi có cảm giác đang quay trở lại Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) những năm đầu, tuy chưa trọn vẹn nhưng vẫn đủ làm tôi hài lòng”.

Đó là lời chia sẻ của anh Huy – một game thủ kỳ cựu ở máy chủ Bạch Hổ và rất nhiều game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) cùng cảm xúc ấy. Điều đó cho thấy, 2014 là một năm mà tựa game 8 tuổi này đã làm rất tốt việc chăm sóc cộng đồng.

VLTK II luôn được người chơi ủng hộ

Năm 2015 chạm ngõ, tựa game có lối PK tuyệt đỉnh này vẫn tiếp tục lấy cộng đồng làm kim chỉ nam cho các hoạt động vận hành. Theo đại diện từ ban điều hành, những buổi họp mặt, gặp gỡ game thủ sẽ được tổ chức định kỳ hàng quý. Tại những buổi này, người chơi sẽ được góp ý thẳng thắn và trực tiếp để cùng nhà phát hành phát triển, hoàn thiện game. Đồng thời, các kênh chăm sóc khách hàng của game trong năm 2015 cũng sẽ được đầu tư nâng cấp về mặt kỹ thuật để người chơi dễ dàng tiếp cận.

Game thủ VLTK II trong một buổi offline

Cũng trong năm mới, VLTK II sẽ có những điều chỉnh, bổ sung các tính năng và hệ thống gameplay để tăng tính tương tác của cộng đồng. Theo lộ trình dự kiến, có thể sẽ áp dụng một bản đồ thi đấu hoàn toàn mới với thể thức độc đáo dành cho giải đấu bang hội. Để giành chiến thắng ở bản đồ này, game thủ sẽ phải rèn luyện các thao tác phím – chuột cũng như tiên đoán những đường đi nước bước của đối thủ. Ngoài ra, các giải đấu cá nhân, tổ đội cũng được cải thiện về cả hình thức lẫn giải thưởng. Đặc biệt, một hình thức PK mới cũng dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

*Trao đổi nhanh với Giám đốc vận hành VLTK II

PV: Thưa ông, VLTK II sẽ có những thay đổi gì về nội dung sản phẩm trong năm mới?

Đại diện VLTK II: Có thể thấy 2014, VLTK II chọn cân bằng môn phái là điều cốt lõi để thay đổi toàn bộ diện mạo của sản phẩm. Hướng đi này đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ VLTK II. Đến nay, kỹ năng môn phái cũng khá ổn định. Vì thế, để tăng thêm sự kịch tính, thú vị trong PK, năm nay, game sẽ chú trọng làm mới những hệ thống chiến đấu để người chơi thỏa sức trải nghiệm.

Điểm đặc sắc nhất của VLTK II chính là hệ thống chiến đấu tự do và đòi hỏi tư duy cũng như khả năng của nhân vật. Hình thức PK, bản đồ, phó bản mới sẽ khiến game thủ hứng khởi hơn trong việc thể hiện trình độ PK. Chúng tôi hy vọng cộng đồng game thủ sẽ hài lòng với những điều chỉnh này.

PV: Còn về giải đấu, VLTK II sẽ có những điều chỉnh như thế nào?

Đại diện VLTK II: Các giải đấu vừa là một sân chơi, vừa là nơi tôn vinh kỹ năng lĩnh ngộ võ học từ game cũng như tài điều binh khiển tướng của người chơi. Chúng tôi đánh giá hoạt động này rất quan trọng bởi nó không đơn thuần là giải trí mà qua đó còn thể hiện được sự học hỏi và trưởng thành của người chơi trong cách thành lập và vận hành một tổ chức.

VLTK II vừa trình làng một giải đấu mới toanh là Tinh Anh Kỳ Hội ngay đầu năm 2015. Đây là phát súng đầu tiên cho một loạt những giải đấu sẽ được tổ chức liên tục trong năm nay. Đồng thời cũng là minh chứng xác thực cho tiêu chí những người tài giỏi sẽ biết cách quy tụ, đoàn kết và cùng nhau vì mục đích tập thể.

Tinh Anh Kỳ Hội khai mào cho loạt giải đấu 2015

Bên cạnh đó, Bang Hội Tinh Anh – sân chơi lớn nhất của VLTK II cũng sẽ có những điều chỉnh thích hợp để tăng thêm sự thử thách và kịch tính cho các chiến đội tham dự.

PV: Ông kỳ vọng gì ở cộng đồng VLTK II?

Đại diện VLTK II: Game rất mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía game thủ trong năm 2015. Những ý kiến của cộng đồng rất quý báu để chúng tôi có những điều chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng sản phẩm, tiếp tục là một món ăn tinh thần không thể thiếu của đông đảo game thủ.

VLTK II “có tuổi” nhưng cộng đồng của game rất trẻ, rất tâm huyết. Đó chính là một phần quan trọng góp vào sự thành công của VLTK II sau 8 năm có mặt tại thị trường game Việt.

PV: Xin cảm ơn ông và chúc VLTK II luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng game thủ.

Tham khảo thông tin trang chủ VLTK II http://volam2.zing.vn/

 

>> Võ Lâm Truyền Kỳ II – 8 tuổi và câu chuyện năm mới