2,000 tài khoản đăng nhập vào Mộc Đế Tam Quốc chỉ sau 03 giờ ra mắt

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 16/10/2013 02:00 PM

Mộc Đế Tam Quốc
08/10/2013 NCB: Trung Quốc NPH:

Sau một tuần thử nghiệm (Closed Beta), Mộc Đế Tam Quốc đã chính thức Open Beta vào sáng ngày 15/10/2013.

Sau một tuần thử nghiệm (Closed Beta), Mộc Đế Tam Quốc đã chính thức Open Beta vào sáng ngày 15/10/2013. Khi đăng nhập vào game, nhân vật không bị reset và game thủ còn có cơ hội nhận được hàng loạt quà tặng trong chuỗi sự kiện mừng ngày ra mắt phiên bản “Thách chiến Thiên Tử”.

2,000 tài khoản đăng nhập vào Mộc Đế Tam Quốc chỉ sau 03 giờ ra mắt 1
Game thủ trải nghiệm Mộc Đế Tam Quốc với phiên bản Thách Chiến Thiên Tử

Trong thời gian Closed Beta, Mộc Đế Tam Quốc đã phần nào tạo được ấn tượng với cộng đồng game thủ. Mặc dù có gặp vài lỗi về server, lag và đăng nhập nhưng tựa game này vẫn nhận được đánh giá cao về gameplay và các tính năng trong game. 

Chỉ sau 03 giờ đồng hồ Open Beta, số lượng người đăng nhập vào Mộc Đế Tam Quốc đã đạt tới gần 2.000.  Theo nhận định của game thủ, phiên bản “Thách chiến Thiên Tử” của giai đoạn này đã hoàn thiện hơn, đầy đủ hơn và những lỗi thường mắc phải ở Closed Beta cũng đã được xử lý. Máy chủ mới Tư Mã Ý được mở sáng nay đã tạo thêm không gian để game thủ trải nghiệm.

Đánh dấu ngày ra mắt phiên bản mới, ngoài chuỗi sự kiện tặng điện thoại vàng, IPhone 5S, VIP code… Mộc Đế Tam Quốc khởi động sự kiện “Thách chiến Thiên tử - Nhận ngọc tỉ vàng” từ 15/10 – 07/11/2013. 

2,000 tài khoản đăng nhập vào Mộc Đế Tam Quốc chỉ sau 03 giờ ra mắt 2
Game thủ sẽ có cơ hội nhận Ngọc Tỷ Vàng khi tham gia sự kiện “Thách chiến Thiên tử”

Để tham gia sự kiện, game thủ cần thành lập hoặc gia nhập liên minh có sẵn. Các liên minh sẽ thi đấu với nhau để chiếm thành trì trong game. Liên minh nào chiếm được nhiều thành nhất sẽ nhận được danh hiệu “Chân mệnh Thiên tử”. Khi trang bị danh hiệu này, tất các các tướng của game thủ sẽ được tăng 5% thuộc tính và nhân vật sẽ được nhận Pháp bảo Tiểu Linh Linh. Vật phẩm ngoài game, Ngọc Tỷ Vàng sẽ được trao cho liên minh có điểm thực lực cao nhất. 

2,000 tài khoản đăng nhập vào Mộc Đế Tam Quốc chỉ sau 03 giờ ra mắt 3
Các Liên minh dàn quân để chiếm thành trì

Từ đầu tháng 10, Mộc Đế Tam Quốc là tựa game gây không ít tò mò cho các game thủ Việt khi đưa ra các thông điệp như: không dành cho người não phẳng, game khó VL… Trong giai đoạn Closed Beta vừa rồi, game thủ đã phần nào trải nghiệm những cái khó của Mộc Đế Tam Quốc. Tuy nhiên, phải đến phiên bản “Thách chiến Thiên Tử” lần này, game thủ mới có thể cảm nhận hết cái khó trong game. Theo thông tin từ FPT Online, đây sẽ là những tính năng để game thủ thực sự hòa mình vào các trận chiến của Tam Quốc.

Một số hình ảnh ngày đầu ra mắt của game:

2,000 tài khoản đăng nhập vào Mộc Đế Tam Quốc chỉ sau 03 giờ ra mắt 4

2,000 tài khoản đăng nhập vào Mộc Đế Tam Quốc chỉ sau 03 giờ ra mắt 5

2,000 tài khoản đăng nhập vào Mộc Đế Tam Quốc chỉ sau 03 giờ ra mắt 6

2,000 tài khoản đăng nhập vào Mộc Đế Tam Quốc chỉ sau 03 giờ ra mắt 7

2,000 tài khoản đăng nhập vào Mộc Đế Tam Quốc chỉ sau 03 giờ ra mắt 8

2,000 tài khoản đăng nhập vào Mộc Đế Tam Quốc chỉ sau 03 giờ ra mắt 9

Thông tin chi tiết xem tại đây.