1001 lý do nên vào gia tộc trong Giang Hồ Võ Hiệp

Bút Sa  - Theo Trí Thức Trẻ | 16/07/2015 11:00 AM

Giang Hồ Võ Hiệp
12/03/2015 NCB: Trung Quốc NPH:

Không tầm cỡ như quốc gia, không đông đúc như bang hội, gia tộc được ví như ngôi nhà nhỏ vui vẻ và ấm cúng của các game thủ khi gia nhập Giang Hồ Võ Hiệp.

Game thủ đừng quên vào gia tộc trong GHVH

Trong Giang Hồ Võ Hiệp (GHVH), có hàng trăm gia tộc đã được thành lập, mỗi tộc có một bản sắc riêng nhưng đều giống nhau ở tinh thần đoàn kết và tương trợ nhau ngay như anh em một nhà.

Nhiều game thủ GHVH cho rằng, gia tộc là nơi…

Cầu cứu khi bị “ăn hành”

Chưa kể đến các newbie yếu thế, các game thủ có lực chiến cao cũng không đủ tự tin để lang thang một mình trong GHVH, đặc biệt khi phải thực hiện các nhiệm vụ ở Thần Châu hay các nước đối địch. Một thân một mình không thể chống chọi với cả nhóm người, lúc này mới thấy có gia tộc là một điều may mắn.

Chỉ cần sử dụng Gia Tộc Trợ Lệnh, một tin nhắn cầu cứu sẽ được gửi đến tất cả các thành viên và ngay tức khắc họ sẽ xuất hiện để “bảo kê” cho người trong tộc bị bắt nạt. Hay mỗi lúc gặp ải khó, boss khủng trong các phụ bản, lên ngay kênh DUDU và gọi các “cứu binh” từ gia tộc là một lựa chọn thông minh và sáng suốt của game thủ.

Cả gia tộc giúp thành viên đánh boss Phong Ấn Chi Địa

Hỗ trợ nhau để mạnh hơn

Chuỗi nhiệm vụ hàng ngày trong GHVH luôn khuyến khích người chơi lập thành tổ đội để rút ngắn thời gian hoàn thành, nhận được phần thưởng cao hơn và đặc biệt là tạo nên không khí vui vẻ, đoàn kết giữa các game thủ. Vào gia tộc, các thành viên sẽ thoát khỏi tình trạng lang thang “tự kỷ” khi lúc nào cũng có anh em hảo hữu bên cạnh.

Gia tộc tham gia Thí Luyện Chiến

Các hoạt động khó như đánh boss bạc, boss tím ở Thần Châu, Tần Vương Mộ hay Lâu Lan Cổ Thành đòi hỏi một sức mạnh tập thể, phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong gia tộc. Các phần thưởng giá trị có được khi kết thúc boss, mỗi gia tộc thường phân chia công bằng để anh em mạnh lên từng ngày. Có được sự đoàn kết, sẻ chia đó là bởi ai cũng hiểu rằng, nếu không có những người đồng đội ấy, họ không thể một mình tiêu diệt boss khủng.

Đánh boss hiếm là hoạt động cần sức mạnh tập thể lớn

Nhận “lương” hàng tuần

Một niềm vui nho nhỏ được tất cả các thành viên gia tộc mong đợi mỗi tuần chính là được nhận “lương” từ tộc trưởng. Số tiền này được trao dựa trên cống hiến của mỗi người trong 7 ngày, bao gồm việc thực hiện đầy đủ nhiệm vụ hàng ngày, tham gia các hoạt động gia tộc, bang hội và quốc gia, giúp đỡ mọi người hay bảo vệ trấn thủ gia tộc.

Vào gia tộc để được nhận lương mỗi tuần

Các game thủ vẫn đang “bơ vơ” nên chọn cho mình một gia tộc để nhận được kim phiếu miễn phí hàng tuần. Một tộc trưởng nói vui rằng: “Lần triệu tập đông nhất và nhanh nhất của mình là khi gọi mọi người đến để phát lương. Lúc nào kêu gọi các bạn ấy cũng đến ngay tức khắc như thế này thì hay quá.”

Niềm vui bắt đầu

Khỏi phải nói, gia tộc luôn mang lại cho các thành viên cảm giác an toàn, vui vẻ và ấm áp từ sáng sớm đến tối mịt. Nơi đây, những kỉ niệm đẹp khó quên của các game thủ bắt đầu…

Cùng nhau xếp hàng nhận thưởng Quốc Chiến
Uống rượu “chém gió” mỗi tối
“Tự sướng” mọi lúc mọi nơi
Cùng nhau ngao du sơn thủy

Không thể không nhắc đến kênh DUDU Gia Tộc, nơi các thành viên mỗi lúc online không quên í ới gọi nhau, “chém gió” thâu đêm suốt sáng. Đặc biệt, ngoài việc làm dày thêm list hảo hữu, gia tộc còn mang những FA đến với nhau và liên tục tổ chức đám cưới cho các cặp đôi.

GHVH không dành cho gamer “tự kỷ”

GHVH chú trọng đến yếu tố cộng đồng, tập thể, tạo nên những bản sắc độc đáo so với các game võ hiệp khác. Một gamer “tự kỷ” sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lên cấp cũng như tăng lực chiến, đặc biệt là thiếu đi nhiều niềm vui và kỉ niệm đẹp khi không có những người bạn đồng hành. Vậy nên, vào gia tộc là việc đầu tiên các game thủ cần làm khi tham gia GHVH. Tin tôi đi, bạn sẽ có những giây phút không thể nào quên với GHVH!

Homepage: http://gh.gosu.vn/home.html

Fanpage: https://www.facebook.com/gh.gosu.vn