Fortnite Battle Royale chỉ trong 2 tuần đã có 10 triệu game thủ thưởng thức, PUBG sắp đến lúc bị qua mặt rồi!

Nút Chuối  - Theo Trí Thức Trẻ | 12/10/2017 11:42 AM

PUBG đã vượt qua ngưỡng 16 triệu bản bán ra, tăng với tốc độ phi mã so với khoảng thời gian tròn 1 tháng trước, và cũng là cái đích Fortnite Battle Royale cần phải nhắm tới

Chỉ đúng một ngày sau khi công bố CCU khủng nửa triệu người cùng vào game, chỉ ít giờ trước đây, Fortnite Battle Royale, tựa game sinh tồn khủng nhưng lại miễn phí hoàn toàn của Epic Games đã công bố, lượt người chơi siêu phẩm của họ đã vượt mốc 10 triệu người. Đây rõ ràng là một tín hiệu cho thấy, PUBG đã không còn là một tựa game độc bá thị trường nữa, và siêu phẩm của Bluehole đã có được một đối thủ xứng tầm.

Dĩ nhiên, Fortnite Battle Royale vẫn còn một khoảng cách không hề nhỏ nếu muốn vượt qua PUBG, vì chỉ ít phút trước đây theo dữ liệu của SteamSpy, PUBG đã vượt qua ngưỡng 16 triệu bản bán ra, tăng với tốc độ phi mã so với khoảng thời gian tròn 1 tháng trước, hồi đầu tháng 09 Bluehole đã thông báo 10 triệu bản game đã được game thủ mua về tài khoản Steam, còn bây giờ con số chính xác đã là 16.056.018 bản:

Cùng với việc công bố 10 triệu người chơi game, những số liệu cực kỳ vui nhộn cũng đã được Fortnite chia sẻ:

Cách đây không lâu, tựa game online bắn súng sinh tồn PUBG - Playerunknown's Battlegrounds đã xâm chiếm thị trường Việt Nam và trở nên vô cùng phổ biến tại các quán net, thậm chí nhiều người còn phải bỏ tiền tấn nâng cấp cấu hình. Tuy nhiên, không phải chủ phòng máy nào cũng 'sẵn vốn' đến vậy nên cần phải tính toán thiệt hơn rất nhiều. Đến nay thì thực sự là vị cứu tinh đã xuất hiện khi Fortnite Battle Royale ra mắt, vừa miễn phí vừa nhẹ nhàng chơi lại... cực giống và quan trọng nhất là game thủ Việt cũng thích trò chơi này.

Ngay cả trên thế giới thì hiện tại Fortnite Battle Royale cũng đã có những bước tiến đáng kể và dần bắt kịp với đàn anh PUBG cả về độ phổ biến của các giải đấu lẫn người chơi ở mọi nơi. Vì thế việc chuyển sang hỗ trợ trò chơi này thực sự là một chiến lược hay của các chủ quán net Việt, đặc biệt là các phòng máy thuộc dạng 'cỏ' với cấu hình không quá cao.