Tiền mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 6: Xạ thủ đồng loạt biến chất (P2)

Chidotoji  - Theo Trí Thức Trẻ | 29/10/2015 01:53 PM

Liên Minh Huyền Thoại
01/08/2012 NCB: Riot Games NPH:

Đây là những thay đổi sẽ xuất hiện trong giai đoạn tiền mùa giải Liên Minh Huyền Thoại mới (mùa 6).

Như chúng tôi đã đưa tin, Riot đang thực hiện một cuộc cách mạng trong mùa 6 với quy mô lớn và trải đều ở tất cả các khía cạnh khác nhau. Trong phần 2 này, chúng ta cùng tiếp tục đến với cuộc cách mạng thay đổi tiền mùa giải ở vị trí xạ thủ, nơi hiện đang bị đánh giá là kém ảnh hưởng lên các trận đấu hơn so với vị trí đường trên, đường giữa và đi rừng.

Draven


Draven không thực sự hiệu quả ở mùa 5.

Draven không thực sự hiệu quả ở mùa 5.

- Tăng sát thương cơ bản

- Tốc độ đánh tăng theo cấp giảm xuống còn 1.5% từ 1.7%

- Tốc độ bay của chiếc rìu tung ra từ đòn đánh cơ bản giảm xuống còn 1600 từ 1700

Ezreal


Ezreal được thay đổi về khía cạnh thời gian hồi chiêu.

Ezreal được thay đổi về khía cạnh thời gian hồi chiêu.

- Phát Bắn Thần Bí (Q): Khi bắn trúng mục tiêu sẽ giảm thời gian hồi chiêu của tất cả các kỹ năng đi 1.5 giây thay vì 1 giây như trước.

- Phát Bắn Thần Bí (Q): Thời gian hồi chiêu tăng từ 6/5.5/5/4.5/4 giây lên thành 6.5/6/5.5/5/4.5 giây

- Dịch Chuyển Cổ Học (E): Thời gian hồi chiêu tăng từ 19/17/15/13/11 giây lên thành 19/17.5/16/14.5/13 giây

Jinx

- Hứng Chí (Nội Tại): Giờ có thêm tính năng cộng dồn liên hoàn mỗi khi phá hủy công trình đối phương hoặc tiêu diệt tướng địch. Mỗi điểm cộng dồn tăng cho Jinx 15% tốc độ đánh trong vòng 4 đến 6 giây.

- Tráo Hàng (Q): Giờ Jinx sẽ bị giảm 15% tổng lượng tốc độ đánh hiện có khi sử dụng Súng Phóng Lựu.

Kalista


Kalista cũng có sự thay đổi trong giai đoạn tiền mùa giải mới.

Kalista cũng có sự thay đổi trong giai đoạn tiền mùa giải mới.

- Tốc độ đánh cơ bản tăng từ 0.658 lên thành 0.694

- Tốc độ đánh tăng theo cấp giảm từ 3.3% xuống còn 2.8%

- Phong Thái Quân Nhân (Nội Tại): Khoảng cách giữa các lần nhảy tỷ lệ theo cấp độ của Giầy (như hiện tại). Tốc độ của các cú nhảy tỷ lệ theo tốc độ đánh cũng như khả năng làm chậm của Kalista (sẽ chậm hơn ở đầu game nhưng các về sau càng kinh khủng)

Lucian

- Thanh Trừng (R): Không còn tỷ lệ với tốc độ đánh. Giờ gây ra 20/25/30 viên đạn tùy thuộc vào cấp độ kỹ năng

Sivir

- Tốc độ đánh cơ bản giảm từ 0.66 xuống còn 0.625

- Nảy Bật (W):

+ Thời gian hồi chiêu sẽ tính từ khi kích hoạt thay vì khi kết thúc hiệu ứng buff như hiện tại

+ Thời gian hồi chiêu tăng từ 9/8/7/6/5 giây lên thành 12/10.5/9/7.5/6

+ Thời gian buff giảm từ 6 xuống còn 4

Tristana


Tristana có rất nhiều thay đổi có thể ảnh hưởng tới cách chơi vị trí tướng này trong thời gian tới.

Tristana có rất nhiều thay đổi có thể ảnh hưởng tới cách chơi vị trí tướng này trong thời gian tới.

- Súng Liên Thanh (Q):

+ Không còn giảm thời gian hồi chiêu của (E) trên đòn đánh khi kích hoạt

+ Tấn công mục tiêu dính kỹ năng (E) không còn giảm thời gian hồi chiêu của (Q)

+ Thời gian hồi chiêu giảm từ 20 giây mọi cấp độ xuống còn 20/19/18/17/16 giây

- Cú Nhẩy Tên Lửa (W)

+ Sát thương thay đổi từ 80/105/130/155/180 thành 60/110/160/210/260

+ Không còn gây thêm sát thương tỷ lệ theo điểm cộng dồn (E)

+ Giờ sẽ ngay lập tức hồi lại khi sử dụng trúng kẻ địch tối đa điểm cộng dồn (E)

- Đạn Nổ (E)

+ Giờ sẽ ngay lập tức phát nổ ngay khi nhận đủ 4 đòn đánh thường (tối đa điểm cộng dồn)

+ Có thêm biểu tượng nhằm thông báo chính xác số điểm cộng dồn của (E) trên kẻ địch

+ Tốc độ phóng ra của quả bom (E) tăng từ 1800 lên 2400

Twitch

- Đột Kích (Q)

+ Ngay lập tức hồi lại khi có kẻ địch nào đó dính Độc Chết Người (Nội Tại) bị hạ gục

+ Có thể sử dụng mẹo để gây ra 2 đòn đánh thường liên tiếp

Chuột Chít Chíu Chíu (R)

+ Thời gian hiệu ứng giảm từ 7 giây xuống 5 giây

+ Khi Twitch đang trong thời gian hiệu ứng của (Q), sử dụng (R) mà không tấn công sẽ không làm mất trạng thái tàng hình.

+ Năng lượng tiêu hao giảm từ 100/125/150 xuống còn 100 ở mọi cấp độ

Urgot

- Hoán Đổi Vị Trí (R)

+ Không còn tăng thêm 60/90/120 Giáp và Kháng Phép

+ Giờ nhận thêm hiệu ứng giảm 30/40/50% sát thương nhận vào

Varus

- Sợi Xích Tội Lỗi (R)

+ Giờ sẽ hiển thị thêm khoảng cách tối đa để duy trì hiệu ứng khi có ít nhất 1 kẻ địch bị nối thêm bởi sợi xích.

+ Những kẻ địch bị trúng xích hoặc bị nối bởi xích sẽ ngay lập tức nhận 3 điểm cộng dồn của Tên Độc (W) trong suốt quãng thời gian hiệu ứng

+ Sát thương giảm từ 150/250/350 xuống còn 100/175/250

Vayne

- Sát thương tăng theo cấp giảm từ 2.66 xuống còn 1.66

- Mũi Tên Bạc (W):

+ Không còn gây hoàn toàn sát thương chuẩn

+ Sát thương theo % máu tăng từ 4/5/6/7/8% lên thành 6/7.5/9/10.5/12%

+ 40/60/80/100/120 sát thương đầu tiên sẽ là sát thương chuẩn