Skarner - Tướng đi rừng đầy triển vọng phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 4.10

Chidotoji  - Theo Trí Thức Trẻ | 02/07/2014 0:00 AM

Ở phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 4.10, Skarner đã được làm lại gần như toàn bộ các kỹ năng.

Với những sự điều chỉnh về bộ kỹ năng, Skarner hoàn toàn có thể trở thành một trong những gương mặt rất “hot” tại khu vực rừng phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 4.10.

Bỗ kỹ năng mới của Skarner

Ở phiên bản 4.10, Skarner đã được làm lại gần như toàn bộ các kỹ năng và giờ đây, Skarner thực sự khá mạnh với sự cơ động tương đối cùng khả năng chống chịu và lượng sát thương không hề nhỏ. Chúng ta sẽ cùng điểm lại những nét đáng chú ý nhất trong bộ kỹ năng mới mà Skarner đang sở hữu:

Skarner - Tướng đi rừng đầy triển vọng phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 4.10

Vết Đốt Tinh Thể (nội tại) gây hiệu ứng Độc Tinh Thể, gia tăng sát thương và tốc độ di chuyển lên nạn nhân. Khi đủ 3 điểm Độc Tinh Thể, đòn đánh kế tiếp của Skarner gây choáng. Nhờ kỹ năng nội tại mới này mà Skarner hoàn toàn có thể đi gank từ ngay sau khi ăn đủ 2 bùa. Việc có một kỹ năng làm choáng cùng lượng sát thương cao khiến Skarner dễ dàng có mạng nếu đối phương không thể bứt ra được tầm tấn công của Skarner. Ngay cả trong các cuộc hiến giao tranh trong rừng, Skarner cũng không hề e sợ nhiều vị tướng bởi lượng sát thương của Skarner là khá nhiều cùng khả năng chống chịu khá tốt.

Skarner - Tướng đi rừng đầy triển vọng phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 4.10

Vết Chém Tinh Thể (kỹ năng Q) là kỹ năng gây sát thương chính của Skarner và giờ đây, nó còn được nâng cấp lên một tầm cao hơn. Khả năng làm chậm không còn nhưng bù lại, Skarner được gia tăng tốc độ di chuyển bên cạnh lượng sát thương. Điều này giúp Skarner dễ dàng truy đuổi đối phương hơn và nếu một đối thủ đã bị Skarner tiếp cận, hắn ta buộc phải mất Tốc Biến hoặc các kỹ năng chạy trốn để vượt ra khỏi tầm tấn công.

Skarner - Tướng đi rừng đầy triển vọng phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 4.10

Lớp Vỏ Tinh Thể (kỹ năng W) là kỹ năng chống chịu duy nhất mà Skarner có, nhưng đó lại là một kỹ năng vô cùng lợi hại. Lớp giáp được tạo ra từ kỹ năng này là khá lớn và đồng thời còn tăng một lượng tốc độ di chuyển lớn, giúp Skarner tiếp cận đối phương. Tuy nhiên, ở phiên bản này, thời gian hồi chiêu của Lớp Vỏ Tinh Thể đã được giảm đáng kể khi mỗi cấp độ, kỹ năng này được giảm 1 giây thời gian hồi (tối đa còn 11 giây ở cấp độ 5).

Skarner - Tướng đi rừng đầy triển vọng phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 4.10

Đuôi Bọ Cạp (kỹ năng E) là một kỹ năng gây sát thương khác của Skarner và trước kia nó được dùng để tạo khả năng hồi phục cho Skarner. Tuy nhiên, giờ đây, hiệu ứng hồi máu của kỹ năng này đã bị loại bỏ mà thay thế vào đó là khả năng làm chậm. Con số làm chậm của kỹ năng này rất cao (45% ở cấp độ 1 và tăng 5% mỗi cấp, tối đa là 65%). Bên cạnh đó, kỹ năng này là cách để Skarner dồn điểm cộng của nội tại nhằm khiến cho đối phương bị làm chậm lại trong khi các điểm cộng dồn của nội tại được dồn lên.

Skarner - Tướng đi rừng đầy triển vọng phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 4.10

Giam Cầm (chiêu cuối) vẫn là kỹ năng thương hiệu của Skarner. Đây là kỹ năng Áp Chế duy nhất không thể bị ngắt quãng giữa chừng và nó biến Skarner thành kẻ mở giao tranh cực mạnh. Với việc Tốc Biến dùng chiêu cuối lên xạ thủ hoặc pháp sư đối thủ, Skarner hoàn toàn có thể thay đổi cục diện một pha giao tranh tổng rất tốt. Kỹ năng này, chính bởi không thể bị ngắt quãng giữa chừng, nên chỉ có thể bị hóa giải khi đối phương sở hữu trang bị Khăn Giải Thuật.

Tướng đi rừng triển vọng phiên bản 4.10

Trong bối cảnh hiện nay, các tướng đi rừng đều không thực sự có một ai nổi lên hẳn ở khu vực rừng. Lee Sin vẫn luôn là một vị tướng hữu dụng trong mọi trường hợp nhưng sau những lần giảm sức mạnh, Lee Sin thực sự gặp khó khi phải đấu tay đôi với một số vị tướng trong rừng. Hơn thế, càng về cuối, sức mạnh của Lee Sin càng bị giảm. Elise, Vi hay thậm chí là Jarvan đều chỉ là những sự lựa chọn tình huống. Chính bởi vậy, sự nổi lên của của Skarner hoàn toàn có thể đem lại một sự đột biến cho khu vực rừng đang khá nhàm chán này.

Skarner - Tướng đi rừng đầy triển vọng phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 4.10

Trước hết, Skarner, với bản chất của mình là một vị tướng khá khỏe ban đầu. Anh ta hoàn toàn không quá sợ những tình huống đánh nhau 1v1 trong rừng. Khả năng gank sớm của Skarner cũng là một điểm cộng ấn tượng khi chỉ cần có cấp độ 3 cùng 2 bùa, Skarner có thể xuất hiện gank ngay lập tức. Nếu phải đợi đến cấp độ 6, Skarner với chiêu cuối Giam Cầm hoàn toàn có thể bắt chết một vị tướng mà hắn không có cách nào phản kháng lại. Chính bởi những yếu tố này, Skarner hoàn toàn có thể trở lại trong đấu trường chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Các bạn đánh giá thế nào về vị tướng này? Hãy cùng chia sẻ ý kiến nhé?

>> Phân tích kiếm Doran phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 4.10