DOTA 2: Những thay đổi quan trọng nhất về gameplay trong bản update Spring Cleaning

Nga0Du  - Theo Trí Thức Trẻ | 23/03/2016 05:13 PM

Tiếp tục đến với bản cập nhật DOTA 2 “Spring Cleaning”, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thay đổi về Gameplay.

- Sửa lỗi crash do bộ nhớ bị ảnh hưởng khi chơi trong thời gian dài

- Sửa lỗi teleport về fountain nhưng vẫn bị dính hiệu ứng của stun

- Sửa lỗi trong phần “tự động tấn công sau khi sử dụng phép”

- Sửa lỗi hình ảnh khi courier bị chết

- Sửa lỗi bot bị kẹt khi cắm mắt gần vách đá

- Sửa lỗi về những hiệu ứng trong Fog of War (những vùng trong bóng tối bạn không nhìn thấy được)

- Chỉ số Assits sẽ được tính nếu như bạn gây những buff bất lợi lên hero đối phương trước khi hero đó bị giết

- Chỉ số Assits sẽ được tính nếu như bạn buff cho một hero và hero đó giết chết đối thủ

- Sửa lỗi hiển thị thanh HP của Lifestealer khi chui vào Ancients

- Sửa lỗi hiển thị của Sunray (Phoenix)

- Trước đây, hero dù có ở trạng thái chống phép vẫn phải mất 1 khoảng thời gian ngắn (khoảng 0,5s) để thoát khỏi hiệu ứng làm chậm của Ice Wall (Invoker). Giờ đây, lỗi đấy đã được sửa

- Sửa lỗi hiệu ứng của Untouchable (Enchantress). Trước kia, hiệu ứng này sẽ kéo dài thêm một khoảng thời gian kể cả khi bạn không còn tấn công Enchantress

- Sửa lỗi hình ảnh của Lycan khi sủ dụng Ultimate và bị chết sẽ biến thành sói không đầu (ở lần tiếp theo)

- Thêm tùy chỉnh mới cho phép những summon được triệu hồi có thể tự động tấn công ngay lập tức

- Có thể target trụ ngay cả khi ở trong bóng tối

- Attack animation giờ đây sẽ được thay đổi ngay khi attack speed thay đổi (kể cả trong lúc đang tấn công)

- Sửa lỗi hero quay lại vị trí cũ sau khi teleport

- Sửa lỗi khi nhận được “lời mời party” và “tìm game” cùng lúc

- Sửa lỗi lợi dụng attack animation (ví dụ Coup de Grace của Phantom Assassin)

- Sửa lỗi không dùng được Bottle, Mango hoặc Tango cho Spirit Bear

- Sữa lỗi tự động tấn công của “Auto Attack after spell” khi deny một mục tiêu đồng minh.

- Sửa lỗi của Boot of Travel (level 2) khi vừa teleport vừa updrade

- Sửa lỗi thay đổi kích thước sau khi bị hex

- Sửa lỗi bị chuyển về Legacy Key khi hero đồng minh mất kết nối

- Sửa lỗi nhiều teleport vào 1 trụ nhưng không bị cộng thêm thời gian

- Sửa lỗi backdoor của Creep do Chen thu phục

- Những summon của Lycan, Visage, Warlock có thể điều khiển bằng tổ hợp phím riêng biệt

- Thêm những đoạn hội thoại khi các hero nhặt được rune Arcene

- Thay đổi tạo hình của Empty Bottle

- Sửa lỗi Power Treads không thể tách rời

- Sửa lỗi Nether Ward (Pugna) không thể vô hiệu Blink Dager

- Sửa lỗi Deafening Blast (Invoker – max level) không bắt đầu theo hướng con trỏ của bạn

- Hủy teleport (Nature’s Prophet) sẽ kèm theo việc ngắt luôn âm thanh của kỹ năng đó

- Roshan bây giờ có thể khỏe lên ngay lập tức theo thời gian chứ không cần phải đợi lần xuất hiện sau khi chết

- Sửa lỗi Sunray với Icarus Dive (Phoenix)

- Sửa lỗi Spiderlings (summon của Broodmother) phá cây ở vị trí chết

- Thêm tính năng Disable Help cho Boulder Smash (Eath Spirit) và Purifyung Flames (Oracle)

- Sửa lỗi Wisp Spirit (IO) không tạo damage lên Spirit Bear

- Sửa lỗi Familiar (Visage) không thể tự động chọn

- Sửa lỗi Familiar không chịu ảnh hưởng từ những buff bất lợi

- Sửa lỗi thời gian sử dụng Crimson Guard

- Sửa lỗi khi dùng kỹ năng Eyes in the Forest (Treant Protector) thì cây xung quanh không mọc lên được

- Sửa lỗi hiệu ứng Main của Sange không ảnh hưởng lên Spirit Bear

- Sửa lỗi Charge of Darkness (Spirit Breaker) không kết thúc khi bị giết bởi Ice Blast (AA)

- Sữa lỗi Linken’s Sphere có thể chống được Multicast Ignite (Ogre Magi)

- Sửa lỗi Incapacticating Bite (Broodmother) không tác dụng lên illusion

- Sửa lỗi phạm vị ảnh hưởng của Ice Blast (AA) đôi khi không chính xác

- Sửa lỗi không hồi máu khi sử dụng Exorcism (Death Prophet) lần thứ 2 với Refresher Orb.

- Sửa lỗi tính sát thương của Orchid khi 1 mục tiêu bị tấn công bởi nhiều Orchid

- Sửa lỗi Lotus Orb không phản lại Spirit Siphon (Death Prophet)