Nhằm quảng bá nhiều hơn cho
DOTA 2, Nexon đã tổ chức rất nhiều những tour tới các PC bang trong đó các huấn luyện viên sẽ hướng dẫn cho người chơi làm quen với DOTA 2. Các bạn có thể theo dõi trailer DOTA 2 phiên bản tiếng Hàn t
ại đây.
Đồng thời, nhân sự kiện này, một số items giành giải trong cuộc thi thiết kế được tổ chức gần đây giành cho các họa sĩ 3D Hàn Quốc, trong đó có bộ trang phục đậm chất Á Châu của Juggernaut.
Cũng tương tự như những người chơi DOTA 2 bản beta với các server quốc tế khác của Valve, các beta tester Hàn Quốc cũng nhận được một item kỉ niệm có tên là Gem of Taegeuk, với biểu tượng Thái cực quen thuộc trên quốc kì của nước này.
DOTA 2 được nhà phát hành Nexon kì vọng sẽ là bom tấn mới ở xứ sở kim chi. Và nhằm nhanh chóng đưa trò chơi lên vị trí hàng đầu, Nexon đã đầu tư rất mạnh tay nhằm phát triển các lượng người chơi nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp bằng hàng loạt những giải đấu có tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng triệu USD. Gần đây nhất, nhằm tạo cơ hội giao lưu cho các đội game Hàn Quốc, Nexon Invitational Super Match sẽ bắt đầu vào 28 tháng Mười tới với khách mời là nhiều top team thế giới như Fnatic, Team Liquid, DK, Alliance,...
Tại giải đấu này, hai đội game quốc tế sẽ tới Hàn Quốc vào mỗi tuần bắt đầu từ 28/10, thi đấu với bốn đội chủ nhà, và tùy theo hệ số thắng thua, mỗi đội sẽ nhận được một khoản tiền thưởng khá lớn. Đặc biệt, ở tuần thi đấu thứ 3 có sự tham gia của DK và Alliance, giải thưởng đã lên tới 7,500 USD cho mỗi trận thắng.