2000 người theo dõi siêu sao Liên Minh Huyền Thoại... ngủ

Lâm Nguyễn  - Theo Trí Thức Trẻ | 14/05/2015 12:35 PM

Liên Minh Huyền Thoại
01/08/2012 NCB: Riot Games NPH:

Sau một đêm trắng cày cuốc, game thủ Liên Minh Huyền Thoại Top 1 Việt Nam QTV ngủ trên kênh Stream cá nhân. Điểm đặc biệt ở đây là QTV sở hữu một lượt View khủng.

QTV là một trong những streamer Liên Minh Huyền Thoại hot nhất ở Việt Nam. Không quá giỏi tếu táo, bình luận như Viruss, không sâu sắc như Archie, không điềm đạm như Sofm nhưng QTV sở hữu kĩ năng cá nhân cao đã đành lại cộng thêm những khoảnh khắc bật cười cho khán giả.

Mỗi khi stream, khoảng 5000-6000 người hâm mộ theo dõi trên kênh cá nhân của anh. Mới đây, chỉ cần ngủ thôi, anh cũng thu hút lượng khủng lượt View lên đến gần 2000, một con số ao ước với rất nhiều người hâm mộ.

cover.jpg

QTV - Biểu tượng lòng kiêu hãnh LMHT Việt.

Ở Việt Nam, có lẽ QTV nằm trong số top game thủ Liên Minh Huyền Thoại kiếm được tiền nhiều nhất bởi ngoài lương cơ bản đến từ nhà tài trợ, anh còn hưởng thêm chút đỉnh từ quảng bá thương hiệu và chủ yếu đến từ kênh Stream. Tuy nhiên, để đạt được như vậy, QTV phải trải qua rất nhiều khó khăn, đặc biệt là khâu cạnh tranh với những đối thủ còn lại.

day3-12.jpg

Kỉ niệm cùng Voyboy thời đi Los Angeles.

Sau một đêm cống hiến hết mình cho những người xem stream, QTV quá mệt mỏi và phải nghỉ ngơi tại quán net. Thay vì tắt kênh stream như bao người khác thường làm, anh chàng này lại ngủ ngay trên kênh cá nhân của mình. Điều này thu hút sự hiếu kì của khá nhiều game thủ Việt Nam trong cả nước.

Đa số mọi người vào để xem, để tìm hiểu về cuộc sống game thủ chuyên nghiệp như thế nào hay đơn thuần chỉ để giải trí. Mọi người bàn tán xôn xao về những câu chuyện trên trời dưới đất bên lề về QTV, kể cả những động tác gãi “Một số thứ” trong lúc ngủ.

Picture 1

QTV ngủ ngay trên kênh Stream.

Theo như ghi nhận của chúng tôi, QTV đạt gần 2000 lượt View, tuy nhiên khi chụp lại màn hình, chỉ còn 1300 người theo dõi. Con số 1300 người cũng đủ lớn với rất nhiều Streamer tại Việt Nam rồi đấy. Nhiều game thủ nháo nhác bình luận: “hơn 1 nghìn người vào chỉ để xem một người ngủ” kèm theo biểu tượng cười lớn.

Picture 4

Lượt View khủng khiến nhiều người ao ước.

Qua sự việc này, chúng ta có thể thấy đời game thủ phải chịu thiệt thòi như thế nào. Đầu tiên, đa số các game thủ có lối sống hơi buông thả, ít để ý tới xung quanh nên việc chăm sóc bản thân không quá được nhiều người để ý tới. Thứ hai, tâm lí game thủ thường không dứt khoát, bảo đứng dậy nghỉ chơi nhưng chưa chắc đã nghỉ được, nốt nốt vài cái,…Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến con người, tính cách của mỗi người chơi.

thanh-nien-game-cay-game-6.jpg

Đời game thủ thường cẩu thả.

Như QTV, anh dù là một game thủ chuyên nghiệp nhưng cũng không khác người bình thường mấy. Đơn giản, ai cũng phải tìm ra con đường riêng, cuộc sống riêng cho bản thân. Trông thấy anh ngủ tại net như vậy, mọi người cũng cảm thấy buồn cho những game thủ chuyên nghiệp ở Việt Nam. Cũng chỉ là một nghề, tại sao xã hội lại có ác cảm với người chơi game như vậy? Không chỉ có QTV, rất nhiều người khác cũng phải chịu tâm lí thiệt thòi trên, đặc biệt những tuyển thủ chuyên nghiệp.

>> Rengar Phép Thuật đang náo loạn Liên Minh Huyền Thoại thế giới