Dungeon Fighter Mobile sẽ gây sốt với 2 phiên bản khác nhau

MaxSpeed  - Theo Trí Thức Trẻ | 16/06/2016 04:25 PM

Theo đó, phiên bản 2D của Dungeon Fighter Mobile sẽ được phát hành cho thị trường Trung Quốc, trong khi phiên bản 3D lại được nhắm tới Hàn Quốc và game thủ toàn cầu.

Studio Hàn Quốc Neople, một công ty con của Nexon mới đây đã thông báo về việc sẽ cùng lúc phát triển hai tựa game mobile dựa trên thương hiệu nổi tiếng Dungeon Fighter Online trên PC. Theo đó, Dungeon Fighter Mobile sẽ được phân ra một bên là phiên bản sở hữu đồ họa 2D còn bên kia là ở dạng 3D đẹp hơn.

Dưới đây là một teaser cho phiên bản 2D của Dungeon Fighter Mobile với giao diện tiếng Trung. Game mobile này có lẽ sẽ ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc, nơi mà phiên bản PC đã là một trong những trò chơi hàng đầu của đất nước này. Và rất có thể, game sẽ do Tencent phát hành.

Trailer Game

Cho những ai chưa biết, Dungeon Fighter là tựa game online thuộc thể loại đi cảnh khá nổi tiếng được hãng Nexon tại Hàn Quốc ra mắt lần đầu vào năm 2005. Sau khi được Tencent mang đến thị trường Trung Quốc vào năm 2008, trò chơi đã gặt hái được những thành công vượt bậc khi cán mốc 3 triệu người chơi tại cùng một thời điểm. Và ở thời điểm hiện tại, sau một thời gian dài ra mắt Dungeon Fighter vẫn là cái tên hot được nhắc tới tại thị trường game Trung Quốc.

Trên thực tế, Dungeon Fighter đã từng có một phiên bản di động ra mắt năm 2012 do chính Nexon phát triển. Mặc dù vậy, tựa game này chỉ là một phiên bản offline có duy nhất một phần chơi đơn mà thôi, và nó cũng đã được tối giản về gameplay, đồ họa và hệ thống so với phiên bản trên PC để có thể thích hợp với một sản phẩm game di động hơn.

Bên cạnh đó, đội ngũ phát triển cũng cho biết, hệ thống điều khiển của Dungeon Fighter Mobile sẽ được tối ưu hóa một cách triệt để nhất cho nền tảng di động. Người chơi sẽ bấm nút để kích hoạt các hành động, các ra đòn của nhân vật thay vì gõ những lệnh phức tạp như trước kia.

Dự kiến, phiên bản 2D của Dungeon Fighter Mobile sẽ được phát hành dành riêng cho thị trường Trung Quốc, trong khi phiên bản 3D lại được nhắm tới Hàn Quốc và game thủ trên toàn cầu.