DOTA 2: Choáng với độ chịu chơi của người Trung Quốc, quảng cáo TI9 trên cả máy bay, tàu điện ngầm

A Đồi  - Theo Helino | 13/08/2019 09:30 AM

Có lẽ nếu xét về độ chịu chơi của các đại gia Trung Quốc thì họ là số một, tới một sự kiện về game như TI9 cũng được quảng cáo trên cả phương tiện giao thông.

Lần đầu tiên trong lịch sử 9 kì The International, giải đấu Esports lớn nhất mọi thời đại này đã tới với Trung Quốc, thị trường game có lẽ là màu mỡ nhất thế giới. Và để chuẩn bị cho độ hoành tráng của TI9, bên tổ chức là Perfect World đã chi ra hàng tấn tiền để quảng bá cho sự kiện này. Không phải chỉ đơn thuần là chạy quảng cáo trên mạng, đại gia này chịu chơi tới mức đưa TI9 lên cả những phương tiện giao thông.

DOTA 2: Choáng với độ chịu chơi của người Trung Quốc, quảng cáo TI9 trên cả máy bay, tàu điện ngầm - Ảnh 1.
DOTA 2: Choáng với độ chịu chơi của người Trung Quốc, quảng cáo TI9 trên cả máy bay, tàu điện ngầm - Ảnh 2.
DOTA 2: Choáng với độ chịu chơi của người Trung Quốc, quảng cáo TI9 trên cả máy bay, tàu điện ngầm - Ảnh 3.

Perfect World chịu chơi tới mức mang DOTA 2 lên tận máy bay

Không chỉ máy bay, tại ga tàu điện ngầm đông đúc nhất của thành phố Thượng Hải, DOTA 2 và The International 2019 xuất hiện ở mọi nơi. Thậm chí có cả màn hình lớn để người ta tìm hiểu về các hero, giải đấu, bên cạnh đó thì chuyến tàu đặc biệt tên Metro số 8 dẫn thẳng tới Mercedes Benz Arena được trang hoàng toàn bộ bằng hình ảnh DOTA 2.

DOTA 2: Choáng với độ chịu chơi của người Trung Quốc, quảng cáo TI9 trên cả máy bay, tàu điện ngầm - Ảnh 4.
DOTA 2: Choáng với độ chịu chơi của người Trung Quốc, quảng cáo TI9 trên cả máy bay, tàu điện ngầm - Ảnh 5.
DOTA 2: Choáng với độ chịu chơi của người Trung Quốc, quảng cáo TI9 trên cả máy bay, tàu điện ngầm - Ảnh 6.
DOTA 2: Choáng với độ chịu chơi của người Trung Quốc, quảng cáo TI9 trên cả máy bay, tàu điện ngầm - Ảnh 7.

DOTA 2 TI9 ngập tràn tại ga tàu điện ngầm của thành phố Thượng Hải

DOTA 2: Choáng với độ chịu chơi của người Trung Quốc, quảng cáo TI9 trên cả máy bay, tàu điện ngầm - Ảnh 8.
DOTA 2: Choáng với độ chịu chơi của người Trung Quốc, quảng cáo TI9 trên cả máy bay, tàu điện ngầm - Ảnh 9.
DOTA 2: Choáng với độ chịu chơi của người Trung Quốc, quảng cáo TI9 trên cả máy bay, tàu điện ngầm - Ảnh 10.
DOTA 2: Choáng với độ chịu chơi của người Trung Quốc, quảng cáo TI9 trên cả máy bay, tàu điện ngầm - Ảnh 11.

Chuyến tàu đặc biệt hướng thẳng tới Mercedez Ben Arena Thượng Hải được trang hoàng bởi những hero DOTA 2

Với độ hoành tráng và chịu chơi vốn có của người Trung Quốc, The International 2019 chắc chắn sẽ trở thành giải đấu thành công nhất từ trước tới nay. Nhưng thông tin mới nhất về giải đấu Esports lớn nhất mọi thời đại này sẽ luôn được chúng tôi cập nhật nhanh nhất, mong các bạn độc giả chú ý theo dõi.