Đáp lại clip soái ca 6 múi gói giày, các game thủ rủ nhau quay clip khoe múi thả thính săn gấu sớm

Pink  - Theo Trí Thức Trẻ | 23/02/2017 08:30 PM

Thay vì bấm nút phẫn nộ mỗi khi thấy một girl nào đó share clip “soái ca gói giày”, các game thủ rủ nhau... cởi đồ, đồng loạt quay clip đáp trả!

Bỗng nhiên xuất hiện và được săn đón nhiệt tình. Trào lưu gói giày tặng bạn gái đã được các cô gái chuyền tay nhau share “rần rần” với tốc độ chóng mặt. Kèm theo đó là việc tag bạn trai, chồng hay tên bạn thân vào kèm theo câu ngụ ý “vào mà học hỏi soái ca đi”.

Thực tế thì mỗi dịp gần đến ngày lễ như 14/2, 8/3, luôn là dịp các FA lâu năm cảm thấy vô cùng mỏi mệt và ức chế. Không có gấu thì cũng tốt thôi, cô đơn quen rồi.

Nhưng nếu đi đâu cũng bắt gặp hình ảnh chàng trai ở trần, 6 múi, gói giày cho gấu thì thật không chịu nổi. “Con giun xéo mãi cũng quằn”, các game thủ đã quay sang bắt chước clip gói giày tặng gấu, bất chấp việc vẫn còn đang FA, để trả đũa.

Trào lưu gói giày tặng gấu lan nhanh với tốc độ chóng mặt trong cộng đồng game thủ. Đi đâu cũng dễ dàng bắt gặp cảnh các chàng trai tự tin khoe thân hình và tỉ mỉ gói giày cho người phụ nữ yêu thương.

Đôi bàn tay ngày nào điêu luyện trên bàn phím, nay cũng vô cùng khéo léo gói giày khiến không ít cô nàng nín thở.

Quả không hổ danh là trào lưu hot, các cô gái được dịp mở mang tầm mắt, thay đổi cái nhìn 360 độ về các chàng game thủ, quyến rũ chẳng kém trai 6 múi tập gym.

Không ít nàng quằn quại thả thính rằng “anh nào quay clip gói giày gửi mình là mình đổ luôn”.

Và các fanpage lớn về chế hình cũng không nằm ngoài cuộc đua hay ho này.

Nguồn: Lê Bích

Khi trào lưu tự tay gói giày đã trở thành bệnh dịch và lan tràn khắp toàn thế giới, đến cả siêu anh hùng cũng không may dính nạn!

Hình: Tai mèo mặt ngầu

Game thủ nào là fan của Mèo Mốc chắc hẳn không khỏi nhịn cười khi xem ảnh chế trào lưu này.

Truy ngược lại nguồn gốc của trào lưu này thì được biết là do Juno - một thương hiệu giày thời trang Việt Nam, đây được coi là món quà mà thương hiệu này gửi đến chị em để chào mừng ngày 8/3 đang cận kề. Sau hai ngày đưa lên, video đã đạt gần 2 triệu view. Có ai ngờ, các game thủ mới chính là người được hưởng lợi nhiều nhất!