Chỉ có thể là người Nhật, cách họ quảng bá Avengers: Infinity War cũng khiến cả thế giới phải ấn tượng

Mẹ Sề  - Theo Helino | 15/04/2018 10:00 AM

Siêu Anh Hùng
20/12/2014 NCB: Trung Quốc NPH:

Khi nhìn vào hình ảnh quảng cáo bộ phim Avengers: Infinity War có một không hai của 1 tờ báo giấy Nhật Bản chẳng có ai là không bị ấn tưởng cả.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là bộ phim bom tấn của Marvel studio sẽ được ra rạp nên lúc này tất cả phương tiện thông tin, báo đài đều đang sốt xình xịch theo chiến dịch quảng bá của Avengers: Infinity War.

Ở mỗi quốc gia, cách quảng bá của bộ phim lại khác nhau để phù hợp với thị hiếu của từng đất nước. Trong đó, cách giới thiệu phim Infinity War của 1 tờ báo giấy tại Nhật Bản được cho là ấn tượng và khác biệt hơn cả.

Bạn muốn biết họ đã làm thế nào để tạo nên quảng cáo có một không hai như vậy không? Nhìn vào hình ảnh dưới đây là bạn sẽ hiểu ngay thôi.

Thoạt nhìn thì bạn sẽ nghĩ đây là 1 tờ báo cũ bị vò nhàu nhĩ nhưng hóa ra đó là dụng ý của các nhà thiết kế. Đó chỉ là 1 hiệu ứng thị giác khiến bất kì người nào khi nhìn vào cũng bị “hút” theo thôi.

Nổi bật trên mặt báo là bàn tay của siêu ác nhân Thanos xuyên thủng tờ báo để phá vỡ “bức tường thứ tư” và nắm lấy logo biểu tượng của Avengers đang vỡ làm nhiều mảnh. Phải chăng sức mạnh từ chiếc găng tay vô cực đã khiến nó bị nghiền nát như vậy và bề mặt tờ báo cũng nát vụn thành hàng trăm mảnh nhỏ. Phía trên là hình ảnh Tony Stark (Robert Downey Jr.) đang chăm chú nhìn.

Nhưng cần chú ý rằng, trên chiếc găng tay đó đang được gắn 2 viên đá có phải muốn ám chỉ Thanos đang sở hữu 2 viên đá cô cực. Và trận chiến vô cực ở trái đất là để gã Khoai Tím đoạt nốt 4 viên còn lại hòng thực hiện âm mưu xóa sổ 1 nửa vũ trụ chỉ bằng 1 cái búng tay.

Sau khi hình ảnh quảng bá độc đáo của tờ báo được chụp lại và chia sẻ trên Instagram, rất nhiều fan của Marvel đã tỏ ra thích thú và chẳng tiếc nhấn like thể hiện sự ấn tượng giành cho 1 trong những quảng cáo phim Marvel sáng tạo nhất từ trước đến nay.