BIGO ra mắt Cube TV để đem lại cho người chơi một bước tiến mới trong lĩnh vực eSport

SmiLe  - Theo Theo Ictnews / Helino | 26/05/2018 09:17 PM

Là một chiến lược mở rộng, BIGO ra mắt Cube TV. Ứng dụng được tập trung vào truyền phát trực tiếp trò chơi di động, đấu trường eSports (thể thao điện tử) và một trung tâm mua sắm trò chơi. Nó nhằm mục đích cung cấp cho người dùng một cách tiếp cận "Chuyên nghiệp".

Dịch vụ mới sẽ tập trung vào phát trực tuyến trò chơi di động, đấu trường eSports và trung tâm mua sắm trò chơi để đáp ứng sự cần thiết và nhu cầu của người chơi.

BIGO có trụ sở tại Singapore, hãng sở hữu ứng dụng phát trực tiếp BIGO LIVE, vừa công bốra mắt Cube TV, một dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi đối với việc truyền phát trò chơi di động, được tổ chức tại Jakarta khi hãng kỷ niệm lễ Ramadan với cộng đồng địa phương và tôn trọng sự khác biệt về văn hóa. Ứng dụng sẽ được triển khai tại Đông Nam Á và sau đó là toàn cầu theo từng giai đoạn.

Ứng dụng này cũng có công nghệ Blue Ray cho phép người dùng xem truyền phát trực tiếp và
video ở Blue Ray. Nó sẽ được triển khai dưới dạng 8M Blue Ray và 20M full HD cho video và truyền phát trực tiếp.

Theo Aswin, Trưởng bộ phận Marketing, Cube TV, "Ý tưởng đằng sau là tạo ra một môi trường trò chơi sôi động, nơi chúng tôi cung cấp cho người dùng cơ hội tương tác trong một đấu trường trò chơi. Cho phép họ mở rộng mạng xã hội của mình và có thể chia sẻ sở thích với những người cùng chí hướng. Trung tâm mua sắm sẽ phục vụ nhu cầu của các game thủ đang tìm kiếm các sản phẩm trò chơi và thậm chí cho phép họ kiếm tiền. Chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp cho nền tảng trò chơi và tăng cường cơ hội cho các game thủ châu Á. Chúng tôi đã ký kết với những người chơi chuyên nghiệp như Micheal Souw, Afif, Rahmad và đang mong đợi sẽ có thêm nhiều người chơi chuyên nghiệp".

James Wang, Phó chủ tịch, BIGO, cho biết: "Bigo Live sở hữu doanh thu 300 triệu USD năm 2017 và đã có lợi nhuận, Cube TV là sản phẩm mới nhất của chúng tôi tương ứng với kế hoạch mở rộng hơn nữa và đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cung cấp nội dung mà người dùng sẵn sàng trả tiền là mô hình kinh doanh bền vững nhất của truyền phát trực tiếp. Chúng tôi đang hướng đến việc tăng trưởng loại hình kinh doanh mới này. Nó đã có hơn 2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trước khi ra mắt chính thức tại Đông Nam Á, Trung Đông, Nam Mỹ và Nga".

Teguh Arifiyadi, Phó Giám đốc điều tra tội phạm mạng KOMINFO, cho biết "BIGO là một mô hình có vai trò mẫu mực trong ngành công nghiệp truyền phát trực tiếp của Indonesia và thông qua chuyến thăm trao đổi của chúng tôi, nó đã giúp tiêu chuẩn hóa phương thức truyền phát trực tiếp và các quy định. BIGO luôn cực kỳ chủ động và sẵn sàng hỗ trợ để chống lại tội phạm mạng".

Caya Yan, Giám đốc điều hành, Mobile Legends, "BIGO là một trong những các đối tác quan trọng và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Cube TV để tổ chức các trận thi đấu thể thao điện tử và thúc đẩy quảng bá trong ứng dụng. Mobile Legends sẽ tăng tập trung và nguồn lực để thúc đẩy thị trường Indonesia và tiếp tục hợp tác sâu hơn với Cube TV để mang lại nhiều lợi ích hơn cho cả hai công ty".

BIGO, có trụ sở tại Singapore, sẽ tiếp tục những nỗ lực nghiên cứu và phát triển (R&D) trong công nghệ AI, mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng trên tất cả các ứng dụng - BIGO LIVE, Cube TV, LIKE (một ứng dụng video ngắn) và Hello Yo (ứng dụng dịch vụ voice-chat miễn phí).

Trang chủ: https://www.bigo.tv/

Xem thêm:

BIGO

ứng dụng