Auto Chess: Những vị thần chính thức xuất hiện, Mars 'hơi phế' nhưng bù lại Zeus đúng chuẩn 'giật phát vỡ đầu'

MissingMiddle  - Theo Helino | 30/03/2019 06:37 PM

Auto Chess
Auto Chess

Đang cập nhật

04/01/2019 NCB: Trung Quốc NPH:

Bộ đôi cha con thần thánh Zeus và Mars đã chính thức có màn ra mắt trong trò chơi nhân phẩm Auto Chess.

Vậy là sau nhiều lần nhá hàng thì cuối cùng phiên bản chỉnh thức của Auto Chess đã được cập nhất vào rạng sáng hôm nay với tâm điểm là sự xuất hiện của hai vị thần ZeusMars, bên cạnh đó là hàng loạt chỉnh sửa đáng chú ý khác.

Tâm điểm của lần cập nhật này không gì khác ngoài việc Zeus và Mars được thêm vào trò chơi cùng khả năng giảm thời gian hồi chiêu cực kì bá đạo lên tới 50%-75% tương ứng với 1 God và 2 God. Tuy nhiên cái giá phải trả là cực kì đắt khi mà bạn phải hi sinh toàn bộ hiệu ứng từ Tộc của mình như Orc, Human, Elf v.v, một điểm đáng chú ý nữa đó là có những unit sở hữu tộc đặc biệt như Drawf, Orge, Demon với chỉ 1 unit đã có được buff của Tộc cũng làm mất hiệu ứng của Thần tộc.

Auto Chess: Những vị thần chính thức xuất hiện, Mars hơi phế nhưng bù lại Zeus đúng chuẩn giật phát vỡ đầu - Ảnh 1.

Để có được hiệu ứng của God bạn phải trả cái giá vô cùng lớn

Chính vì điểm bất lợi to lớn này mà sau một khoảng thời gian thử nghiệm, chúng tôi nhận ra rằng buff này mạnh nhất ở giai đoạn đầu game khi mà bạn chưa đủ unit để combo hoàn chỉnh hay late game khi bạn quan tâm nhiều vào unit khỏe, đắt tiền hơn là combo của những unit ít tiền. Vì thế mà giữa game tộc God không mang lại quá nhiều lợi ích khi mà các unit của bạn chưa đủ khỏe dù cho có tung skill liên tục cũng không mạnh bằng hiệu ứng từ tộc của mình.

Auto Chess: Những vị thần chính thức xuất hiện, Mars hơi phế nhưng bù lại Zeus đúng chuẩn giật phát vỡ đầu - Ảnh 2.

Bạn nên cân nhắc cẩn thận và nên sử dụng God một cách thông minh

Zeus được sử dụng tương đối nhiều ở Late game khi mà kĩ năng của unit này gây ra rất nhiều sát thương, bạn có thể stack 6 mage khá tốt và có thể kết liễu đối thủ cực kì nhanh với sát thương phép bùng nổ của mình. Nhiều khi bạn có thể clear bàn đối thủ chỉ với một turn skill mà không cần khả năng hồi chiêu khi sát thương bùng nổ trong một thời điểm là quá lớn rồi.

Một điểm chú ý tiếp theo đó là 3 unit Riki, SandKing, Slark tạm thời bị loại bỏ khỏi game để làm lại, chỉnh sửa v.v khi mà những unit này quá yếu, được pick quá ít. Đi cùng với đó là các buff 9 Assassin, 6 Beast và 4 Naga cũng bị tạm thời loại bỏ. Bù lại thì tỉ lệ chí mạng của 6 Assassin tăng lên 20% và gây 450% damage, 2 Naga tăng kháng phép thêm 40 điểm cùng khả năng cộng damage của 4 Beast tăng lên 20%.

Auto Chess: Những vị thần chính thức xuất hiện, Mars hơi phế nhưng bù lại Zeus đúng chuẩn giật phát vỡ đầu - Ảnh 3.

Riki được thêm vào game chưa lâu đã bị tạm thời xóa

Tuy nhiên theo chúng tôi thì thay đổi lớn nhất ở bản này đó là việc Mirana giảm cost về 2$ còn Treant Protector tăng lên 3$. Đầu tiên là Mirana, con số 3$ trước kia không hề xứng đáng chút nào với unit này khi mà đem ra so sánh với các unit Hunter khác cùng giá tiền thì Mirana thậm chí còn yếu hơn cả Sniper chứ chưa nói tới Wind Ranger. Tuy nhiên với 2$ thì câu chuyện sẽ khác tương đối khi bạn hoàn toàn có thể sở hữu combo 3 Hunter từ sớm với lượng sát thương lớn, rất sớm là đằng khác, bên cạnh Beast Master và Drow Ranger.

Auto Chess: Những vị thần chính thức xuất hiện, Mars hơi phế nhưng bù lại Zeus đúng chuẩn giật phát vỡ đầu - Ảnh 4.

Các unit hunter liên tục được buff, đặc biệt là Mirana

Treant Protector tăng lên 3 tiền là nerf cực mạnh vào đội hình Druid khi bạn không thể có tanker chất lượng từ sớm như trước nữa, thay vào đó với giá 3 tiền thì bạn buộc phải có Lone Druid nếu muốn up Treant lên 3 sao để tối đa hóa sức mạnh của unit này.