40.000 người rủ nhau "đột kích" Tam giác Quỷ Bermuda để "tát vào mặt lũ quái vật biển"

DS  - Theo Helino | 21/07/2019 12:07 PM

"Tiến lên anh em, nó không thể nuốt chửng tất cả chúng ta cùng lúc đâu mà sợ", một fanpage Facebook kêu gọi.

Sau khi hàng triệu người đăng ký cùng nhau xâm nhập vào Area 51, Căn cứ Không quân được bảo mật tốt nhất nước Mỹ để tìm người ngoài hành tinh thì những người khác đang huy động lực lượng cho nhiệm vụ cảm tử đột kích Tam giác Quỷ Bermuda.

Tam giác Quỷ Bermuda là một khu vực bí ẩn ở Bắc Đại Tây Dương. Tại đây, nhiều tàu bé, máy bay và con người đã bị mất tích mà không để lại bất cứ dấu vết nào. Khu vực này đã cướp đi sinh mạng hơn 1.000 người trong thế kỷ vừa qua mà không một ai tìm ra nguyên nhân.

40.000 người rủ nhau đột kích Tam giác Quỷ Bermuda để tát vào mặt lũ quái vật biển - Ảnh 1.

Vì thế, một nhóm cư dân mạng đã hẹn nhau "đột kích" vào Tam giác Quỷ Bermuda để giải mã bí ẩn của khu vực này. "Nếu chúng ta không tìm thấy người ngoài hành tinh tại Area 51 thì chắc chắn chúng đang trốn trong Tam giác Quỷ Bermuda", một thành viên háo hức đề nghị trên Facebook.

Thậm chí, một trang Facebook với tên gọi "Đồng loạt xâm nhập Tam giác Bermuda, nó không thể nuốt chứng tất cả chúng ta cùng lúc" đã được lập ra. Mặc dù kêu gọi mọi người tham gia chiến dịch mà nhiều khả năng một đi không trở lại nhưng fanpage này lại đang thu hút được hàng chục ngàn người ủng hộ. Họ sôi nổi bàn tán với nhau các chiến lược nhằm tìm kiếm những người bị mất tích và những hòn đảo ẩn giấu trong Tam giác Bermuda. Thậm chí, có người còn tính tới chuyện tát vào mặt bọn quái vật biển nếu như tìm ra chúng.

40.000 người rủ nhau đột kích Tam giác Quỷ Bermuda để tát vào mặt lũ quái vật biển - Ảnh 2.

Vâng, hy vọng rằng màn tát vào mặt bọn quái vật biển sẽ được live stream giống như những gì người ta định làm với chiến dịch xâm nhập Area 51.

Năm nay đã là năm 2019 nhưng trên mạng xã hội vẫn còn những thuyết âm mưu vô cùng quái dị. Hy vọng rằng những nhóm người này chỉ huy động cho vui chứ nếu làm thật thì hậu quả sẽ rất khó lường.