3.000 game thủ Đại Chiến Tam Quốc xếp hàng giữa trưa nắng tham gia Offline lớn nhất Châu Á

SuSu  - Theo Trí Thức Trẻ | 19/05/2016 04:30 PM

Đại Chiến Tam Quốc
09/10/2015 NCB: Trung Quốc NPH:

Đại Chiến Tam Quốc phá kỷ lục là game mobile có số lượng người dự Offline đông nhất Việt Nam vừa qua. Buổi Offline lớn nhất Châu Á quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng: Tóc Tiên, Đông Nhi, Trọng Nhân.

Được coi là CoC Tam Quốc, Đại Chiến Tam Quốc sở hữu cộng đồng game mobile đông nhất thế giới với độ phủ sóng tại 11 quốc gia khác nhau. Gameplay đơn giản dễ chơi, đồ họa chibi dễ thương khiến “Ông Vua chiến thuật” được người người, nhà nhà yêu mến.

Không ngoa nhưng rõ ràng Đại Chiến Tam Quốc đã “đánh bại” CoC ngay trên sân nhà nhờ lợi thế “thấu hiểu game thủ Việt”: game sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt khi phát hành tại Việt Nam, chăm sóc cộng đồng chu đáo, đề tài Tam Quốc được game thủ yêu thích (gần 200 tướng trong game)…

Game chiến thuật hấp dẫn nhất thế giới

Để tri ân các game thủ đã gắn bó cùng sản phẩm từ khi ra mắt đến nay, ngày 15/05 vừa qua, Đại Chiến Tam Quốc đã tổ chức Big Offline lớn nhất Châu Á tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh). Dù 9h30 Big Offline mới chính thức bắt đầu nhưng từ 8h game thủ đã xếp hàng dài trong thời tiết nóng nực. Người chơi từ các tỉnh lân cận như: Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An…cũng rủ nhau lên TP Hồ Chí Minh tham dự. Đặc biệt, có cả những game thủ điểm xuất phát từ Hà Nội.

Dòng người xếp hàng vào tham gia sự kiện

Theo dự kiến, sẽ có khoảng 1.000 game thủ tham gia Offline tuy nhiên con số này thực tế đã lên đến 3.000. Dù vậy, với công tác chuẩn bị chu đáo buổi Offline đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng khó quên.

“Cơn bão” quà tặng

Hơn 5 tỷ qùa tặng với các hiện vật giá trị như: iPhone 6S, Sam Sung J5-7, tai nghe sành điệu…đã được NPH chuẩn bị kỹ càng. Đại Chiến Tam Quốc nổi tiếng trong cộng đồng là “khó gần” vì Giftcode phát ra hạn chế bởi tính chất game quốc tế. Tuy nhiên, VTC Mobile đã “mạnh tay” phát ra 20.000 Giftcode giá trị làm thỏa mãn “cơn khát” game thủ. Với các mini game tại gian hàng, người chơi còn được nhận nhiều phần quà như: mũ, áo, nước uống…

Quà tặng giá trị tại Big Offline

Giftcode “khủng”, cúp giá trị

Giải đấu mang tầm quốc tế

Với sự góp mặt của 128 game thủ, vòng đấu loại đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. Vượt qua các đối thủ nặng ký khác, game thủ Kevin đã chiến thắng trong trận chung kết và trở thành Quán quân Giải Hồ Chí Minh 2016. Anh đã may mắn hơn một chút so với đối thủ của mình là Huyết Ma giữ vị trí Á quân.

Giải đấu được trực tiếp trên sân khấu chính

Các đại diện chiến thắng trong giải đấu tại Hồ Chí Minh

Kevin có lẽ không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng Đại Chiến Tam Quốc. Anh từng là nhà vô địch Vương Giả Tranh Bá Thế Giới mùa thứ 3 - khu vực Việt Nam, đồng thời cũng là đại diện cho Việt Nam thi đấu quốc tế.

Dàn “sao Việt” hội tụ

Có lẽ chưa bao giờ game thủ Việt được “cháy” hết mình trong đêm Gala như vậy. VTC Mobile đã không ngần ngại mời những tên tuổi hàng đầu Việt Nam như: Tóc Tiên, Quán quân Vietnam’s Got Talent Trọng Nhân, Đông Nhi, Hari Won…biểu diễn tại chương trình.

Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016 Trọng Nhân “phiêu” với nhịp trống

Tóc Tiên và vũ đoàn khuấy động sân khấu

Đông Nhi “đốt cháy” Nhà thi đấu Quân khu 7

Các ngôi sao đã làm cả sân khấu Quân khu 7 gần như nổ tung cùng tiếng hò reo của khán giả, đội bảo vệ đã phải rất vất vả ngăn cản đám đông fans hâm mộ cố gắng tiếp thần tượng trên sân khấu. Ngoài ra, các tiết mục trình diễn Cosplay chuyên nghiệp, nhảy hiện đại…cũng là điểm nhấn cho Big Offline.


Hari Won biểu diễn tại chương trình

Hari Won biểu diễn tại chương trình

Đông Hùng, Phương Linh cũng mang đến một tiết mục sôi động

Cosplay đẹp mắt

Lễ trao giải giải đấu chung kết tại Big Offline

Ngoài ra, Đại Chiến Tam Quốc còn gây chú ý khi tài trợ game thủ AE4PSpartacus – Vô Địch Vương Giả Tranh Bá Thế Giới (khu vực Việt Nam) mùa 04 vào TP Hồ Chí Minh nhận cúp và bằng khen vô địch. Cũng trong đêm Gala, VTC Mobile đã trao kỷ niệm chương vinh danh những game thủ có đóng góp lớn cho sự phát triển của Đại Chiến Tam Quốc.

Kết

Với sự kiện tri ân game thủ lớn nhất Châu Á, Đại Chiến Tam Quốc có lẽ đã làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất. Theo dự kiến, sắp tới sản phẩm này sẽ tiếp tục chuỗi Offline khủng tại khu vực miền Trung. Chúng ta hãy cùng chờ đợi Big Offline tiếp theo của “CoC Tam Quốc” này nhé!

Trang chủ: http://daichien.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daichientamquoc

Group: https://www.facebook.com/groups/daichientamquoc