2016 - Một năm quá thành công đối với máy chơi game PS4

F.F Chocobo  - Theo Trí Thức Trẻ | 23/12/2016 07:30 PM

Những hình ảnh cực kì ấn tượng về các tựa game được phát hành trên hệ máy PS4 trong năm vừa qua.

2016 quả thực là một năm bội thu đối với bộ phận game thủ PC với 38% số lượng trò chơi điện tử đều được phát hành trên Steam, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc các hệ máy console phải chịu lép vế. Ngược lại, 2016 cũng có thể nói là quãng thời gian thành công đối với Sony cùng máy chơi game PS4 với cột mốc 50 triệu máy bán ra trên toàn cầu - thành tích bỏ xa Xbox One lẫn Wii U.


Phiên bản God of War đầu tiên trên PS4 đã được hé lộ tại sự kiện E3 2016.

Phiên bản God of War đầu tiên trên PS4 đã được hé lộ tại sự kiện E3 2016.

Để ăn mừng chiến thắng đó, ngày hôm nay Sony đã tung ra một đoạn clip điểm lại những tựa game đáng chú ý nhất đã ra mắt trên hệ máy PS4 trong năm 2016 vừa qua. Tất nhiên không phải tựa game nào cũng độc quyền trên máy chơi game của Sony, nhưng chắc chắn chúng đã góp phần không nhỏ vào việc đẩy doanh số của nó vượt qua mốc 50 triệu.

Clip điểm lại những tựa game hấp dẫn trên PS4 trong năm 2016 vừa qua.

Một số tựa game độc quyền đáng chú ý có xuất hiện đoạn clip trên có thể kể đến bao gồm: God of War 4, Uncharted 4, Ratchet & Clank, The Last Guardian, The Last of Us 2, Gravity Rush 2, Detroit: Become Human, Days Gone. Không ít trong số đó mới chỉ lộ diện trong năm 2016 chứ chưa ra mắt, thậm chí còn chưa có lịch phát hành cụ thể nhưng nhiêu đó cũng đã đủ khiến cho cộng đồng fan hâm mộ cảm thấy cực kì phấn khích về trải nghiệm mà chúng sẽ mang lại trong tương lai.

>> Đến thăm shop PS4 đầu tiên tại Việt Nam được Sony chứng nhận chất lượng OK