2016 còn chưa hết nhưng đã lộ diện tựa game xấu mà hay nhất năm 2017

F.F Chocobo  - Theo Trí Thức Trẻ | 16/09/2016 05:30 PM

Một tựa game bắn súng không chú trọng vào phần đồ họa mà thay vào đó là cố gắng mang lại trải nghiệm cổ điển.

Game bắn súng xưa nay vốn là thể loại game phổ biến nhất để trình diễn công nghệ đồ họa, với những ví dụ điển hình như Crysis, Doom, Battlefield... Thế nhưng Dusk - một tựa game FPS mới được giới thiệu dự tính ra mắt vào năm 2017 lại sở hữu nền đồ họa trông chẳng khác nào Doom hay Quake của những năm 90.

Sở dĩ như vậy bởi hãng phát triển của Dusk muốn hướng đến trải nghiệm chạy và bắn tốc độ cao xưa kia thay vì rườm rà như đa số các tựa game bắn súng ngày nay. "Chúng tôi muốn truyền tải cảm giác về tốc độ, cơ chế di chuyển mượt mà từ những tựa game bắn súng thập niên 90 thông qua Dusk. Đặc biệt khi nhảy lên không trung, người chơi có thể ngắm bắn tự do 360 độ về khắp mọi hướng. " - một thành viên nhóm phát triển chia sẻ về Dusk.

Dưới đây là trailer giới thiệu của Dusk:

Dusk Reveal Trailer.

Dusk còn có sự tham gia của Andrew Hulshult - nhà soạn nhạc từng làm việc trong dự án Brutal Doom - một phiên bản nâng cấp của tựa game Doom năm 1993. Điều này đảm bảo những trải nghiệm mà game mạng lại sẽ mang nét cổ điển nhất có thể.

Dù vậy không phải tất cả những gì có trong Dusk đều được bê nguyên từ các tựa game thập niên 90. Nhóm phát triển cho biết họ sẽ khắc phục các nhược điểm dễ thấy nhất như hệ thống màn chơi đơn điệu, các câu đố thiếu tính chất trực quan và cố gắng để mỗi màn chơi sẽ mang nét riêng biệt nhất có thể.

Dưới đây là một số hình ảnh của Dusk:

>> Không thể tin nổi 2016 vẫn có game đồ họa xấu thế này, nhưng vấn đề là nó rất hay