1977 Vlog 'rình' ra video mới giữa đêm, dân tình vẫn ào ào vào xem không cần ngủ

Tâm Sự Game Thủ  - Theo Helino | 21/11/2019 02:58 AM

Tiếp tục bắt trend về những sự kiện nóng trong xã hội, lần này clip về ông giáo Thứ cũng ra mắt đúng dịp 20/11 như những gì đồn đoán từ trước.

Như đã "nhá hàng" cách đây vài ngày, clip mới toanh của nhóm Youtube - 1977 Vlog tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải háo hức.

Lần này đề tài xoay quanh câu chuyện của ông giáo Thứ với cuộc sống bình dị nhưng vẫn còn nhiều trăn trở về việc học hành của đám nhỏ. Vẫn duy trì phong cách xưa cũ, bình thản nhấn nhá từng câu chữ nhưng vẫn hàm chứa nhiều điều thâm thúy sâu cay. 3 thanh niên 1977 Vlog dù 'rình' ra video mới giữa đêm, dân tình vẫn ào ào vào xem không cần ngủ.

1977 Vlog rình ra video mới giữa đêm, dân tình vẫn ào ào vào xem không cần ngủ - Ảnh 1.

Đúng như nhá hàng cách đây mấy hôm, nhóm chọn đề tài về ông giáo Thứ và ra mắt đúng dịp 20/11

Video lần này có tiêu đề: 1977 Vlog - SỐNG MÒN - GIÁO ÁN LỬA THIÊNG

 SỐNG MÒN - GIÁO ÁN LỬA THIÊNG (1977 Vlog Youtube)

Chỉ trong vòng 4 tiếng đăng tải, dù rất muộn nhưng video vẫn đạt hơn 500.000 lượt xem cho thấy sự ủng hộ của cộng đồng mạng với 1977 Vlog là vô cùng nồng nhiệt. Có thể thấy 1977 Vlog vẫn trung thành với tuyên chỉ của mình, ghi dấu ấn với giới trẻ chính là nguyên liệu mà họ khai thác: các tác phẩm văn học được xây dựng dưới dạng phim xưa.

Dù mảng miếng gây hài trong "Sống Mòn" ít đi, tuy nhiên video bù lại với hàng loạt câu trích dẫn đầy ý nghĩa khiến nhiều độc giả phải comment "khâm phục".

1977 Vlog rình ra video mới giữa đêm, dân tình vẫn ào ào vào xem không cần ngủ - Ảnh 3.

1977 Vlog được xem là 1 hiện tượng của giới sản xuất Vlog tại Việt Nam. Những clip do nhóm này sản xuất đều có dấu ấn riêng vô cùng độc đáo và hài hước. Mới chỉ xuất hiện trên thị trường khoảng 2 tháng nhưng lượng theo dõi và số view do nhóm sản xuất tăng lên không ngừng. Chỉ cần 4 video, những chàng trai 1977 Vlog đã lập tức chạm con số 1.000.000 subs -  một dấu mốc mà bất kỳ YouTuber nào cũng phải ao ước có được.

Tuy nhiên, vì phải đầu tư công sức để ra sản phẩm chất lượng nhất nên fan của 1977 Vlog đã phải mòn mỏi chờ suốt 2 tuần nay. 

1977 Vlog rình ra video mới giữa đêm, dân tình vẫn ào ào vào xem không cần ngủ - Ảnh 4.

Lời giới thiệu vô cùng đơn giản nhưng ấn tượng trên kênh YouTube của 3 chàng trai.

Nếu bạn chưa biết, 1977 Vlog là một nhóm hài mới xuất hiện gần đây với những clip được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học Việt Nam. Dù ra ít video nhưng sản phẩm nào của họ cũng có độ viral cực khủng, được đông đảo khán giả trẻ yêu thích và không hề thua kém bất kì người làm Youtube chuyên nghiệp nào.

Tác giả cũng như nhân vật chính trong các clip của 1977 Vlog là 3 anh chàng thuộc thế hệ 9x, 10x: Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cùng sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001). Trong đó, Trung Anh và Việt Anh là anh em sinh đôi còn Văn Tân là em họ của 2 anh chàng này.

1977 Vlog rình ra video mới giữa đêm, dân tình vẫn ào ào vào xem không cần ngủ - Ảnh 5.

3 tác giả đồng thời là nhân vật chính của 1977 Vlog.

Thiết bị quay duy nhất của họ là 1 chiếc máy tính bảng

Được biết, cuối tháng 8 vừa rồi, kênh Youtube 1977 Vlog được hình thành theo cách không thể tình cờ hơn. Tại thời điểm đó, trong khi cả cộng đồng mạng đang tranh cãi việc sử dụng chú chó Shiba cho bộ phim Lão Hạc thì Trung Anh và Việt Anh đã nảy ra ý tưởng làm 1 clip vui về lão Hạc, ông giáo và chú chó Shiba. Tất cả mọi thứ xung quanh clip đầu tay này của 3 anh em đều là ngẫu hứng, tuỳ cơ ứng biến.

Không những thế, để ý một chút thì mọi cảnh quay đều chỉ có 2 người diễn và một người quay. Thiết bị quay duy nhất của họ là 1 chiếc máy tính bảng, không hề đi kèm bất cứ một công cụ hỗ trợ nào. Vì không phải dân chuyên nghiệp nên để thực hiện các công việc đều tốn kha khá thời gian.

1977 Vlog rình ra video mới giữa đêm, dân tình vẫn ào ào vào xem không cần ngủ - Ảnh 6.

1977 Vlog rình ra video mới giữa đêm, dân tình vẫn ào ào vào xem không cần ngủ - Ảnh 7.

1977 Vlog rình ra video mới giữa đêm, dân tình vẫn ào ào vào xem không cần ngủ - Ảnh 8.

1977 Vlog rình ra video mới giữa đêm, dân tình vẫn ào ào vào xem không cần ngủ - Ảnh 9.

Các cảnh quay trong clip của 1977 Vlog thường chỉ có 2 người.

Đầu tiên phải kể đến màu sắc video đậm chất phim truyền hình Việt Nam trước giải phóng. Nhịp độ chậm rãi, lời thoại ngắn nhưng ý nghĩa cùng với việc sử dụng câu nói trend, viral trên MXH cũng là những hấp dẫn giới trẻ tiếp theo trong các sản phẩm của 1977 Vlog. Cuối cùng, các nhân vật trong các clip của 1977 Vlog đều có liên hệ mật thiết với nhau, tạo thành vũ trụ mới của mình. Đương nhiên, để làm được tất cả những điều này, cả 3 anh chàng đều phải là những người vô cùng nhanh nhạy, tính thời sự cùng tính hài hước cực cao rồi.

Bên cạnh sự táo bạo cùng với ý tưởng mới lạ thì cũng không thể không kể đến cái duyên với MXH của 3 bạn trẻ. Hiện tại các video của 1977 Vlog đều đạt trên dưới 10 triệu lượt xem. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm tiếp theo của 3 anh chàng này nhé!