1001 lý do khiến “Thẻ Đổi Tên” nhất định phải được hồi sinh trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Nipp  - Theo Helino | 07/06/2019 09:30 PM

Làng Lá Phiêu Lưu Ký
30/06/2018 NCB: Đang cập nhật NPH:

Mới đây, ngay khi thông báo về việc "hồi sinh" 1 trong 2 loại item huyền thoại (Thẻ Đổi Tên hoặc Thẻ Tinh Thạch), cộng đồng Làng Lá Phiêu Lưu Ký đang diễn ra cuộc tranh luận lớn chưa từng thấy.

Phải đổi tên vì… "người yêu cũ"

Lý do hài hước nhất mà chúng tôi bắt gặp được khi chứng kiến cuộc tranh luận chính là có vô số người chơi điên cuồng đòi hỏi Thẻ Đổi Tên để thoát "dớp người yêu cũ". Cụ thể, trong thời điểm đầu ra mắt, họ đang yêu một cô nàng nào đó, quyết định đặt tên nhân vật theo người ấy để tôn vinh, chứng tỏ tình yêu của mình… Thế nhưng, vài tháng sau, cặp đôi chưa hạnh phúc được bao lâu thì anh chàng bị đá, nàng đi đâu không biết. Và cay đắng hơn, lúc đó thì Thẻ Đổi Tên đã không còn nữa, ngày nào cũng vào tài khoản, nhìn cái tên mà thấy sôi máu, xóa acc thì đau mà cày tiếp thì tội.

1001 lý do khiến “Thẻ Đổi Tên” nhất định phải được hồi sinh trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 1.
1001 lý do khiến “Thẻ Đổi Tên” nhất định phải được hồi sinh trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 2.

Mặc dù khá ngắn gọn nhưng chúng ta cũng có thể thấy được sự khao khát tột độ của các game thủ này với Thẻ Đổi Tên...

Câu chuyện này cũng giống như kiểu các chàng trai hay cô gái đi xăm tên người yêu lên body vậy. "Rủi ro cao lắm nha, là một game thủ chân chính, hãy tỉnh táo anh em ạ" - theo lời khuyên của Kha. Có thể thấy, nhóm vote Thẻ Đổi Tên "vì người yêu cũ" là khá đông và đang rất tích cực người chơi khác vào bình chọn cùng. Nói hơi mất mặt chút nhưng đây cũng là bài học để nhiều anh em sau này chọn những cái tên nhân vật khác hợp lý và "kun ngầu" hơn một chút nhé.

Phải đổi tên vì thằng bạn thân

Một câu chuyện khác cũng cay đắng không kém được anh Đức Quỳnh chia sẻ: "Hồi mới chơi, vừa nạp 1 củ vào game, đang loay hoay đọc code thì thằng bạn mượn máy nghịch thử. Tưởng nó chả biết gì cũng cho mượn xong thế nào nó đổi tên mình thành choingunhucho, từ đấy về sau không đổi lại được nữa. Cay là lúc đấy đang trong Top cao, bỏ thì phí lắm nên cắn răng chơi tiếp, ngày nào cũng phải vào fanpage hú con Kha ra thẻ đổi tên mà nó toàn bơ. Nay thì cơ hội đến rồi, nhất định là thẻ đổi tên nhé anh em, hãy cứu rỗi lấy tâm hồn oan trái này".

1001 lý do khiến “Thẻ Đổi Tên” nhất định phải được hồi sinh trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 3.

Đôi khi chỉ vì trong lúc gõ tên đánh trượt vài ký tự mà bạn phải chịu phận "tên sai chính tả" suốt về sau...

Phải đổi tên để "hoàn lương"

Như các bạn đã biết thì câu chuyện về Bùa Uế Thổ đang rất "nóng" trong những ngày gần đây. Có rất nhiều phi vụ bị ám sát giữa đêm khuya mang lại sự cay cú cực độ cho nhiều người chơi. Và tất nhiên, những kẻ rảnh rỗi đi ám người khác sẽ luôn là mục tiêu bị săn lùng hàng đầu.

Theo một game thủ "giấu tên", do đã lỡ tay tàn sát vài party vào tối ngày thứ 5, thứ 6 và chủ nhật tuần vừa rồi, anh chàng này hiện nay còn không dám online để tiếp tục chơi. Thẻ Đổi Tên sẽ là cứu cánh cực kỳ hữu dụng khi giúp cho gã trốn thoát được sự truy lùng của phần đông game thủ trong server.

1001 lý do khiến “Thẻ Đổi Tên” nhất định phải được hồi sinh trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 4.
1001 lý do khiến “Thẻ Đổi Tên” nhất định phải được hồi sinh trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 5.

Mấy thanh niên thích đi làm sát thủ mấy hôm nay mà gặp được Thẻ Đổi Tên thì như vớ được vàng

Đổi tên để đi "thả thính"

Song song với những câu chuyện buồn thì dù sao, đây cũng là cộng đồng game thủ đông vui, lầy lội nhất cơ mà. Một số chị em trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký còn nghĩ ra trò tiêu khiển khá ác mới, đi gạ đổi tên, tiện thể thả thính. Trong thời điểm nắng nóng gay gắt như thế này, mấy anh con trai lại dễ xiêu lòng mà đớp thính lắm chưa biết chừng.

1001 lý do khiến “Thẻ Đổi Tên” nhất định phải được hồi sinh trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 6.

Cẩn thận kẻo đớp phải thính nhé anh em

Đổi tên cùng anh em

Một lý do cũng khá hợp lý khác là rất nhiều bang hội đang đòi Thẻ Đổi Tên để được chung vui cùng anh em. Họ đã chơi game, chiến đấu và sát cánh với nhau đã lâu nhưng vì nhiều lý do, một số người chơi không đặt sẵn tên theo bang ngày từ đầu mà sau này mới gia nhập. Sau khi trở nên thân tình hơn, việc mong muốn có cái name của bang hội gắn liền với mình âu cũng là khó tránh. Rất may mắn là những người chơi này khi vote còn được ủng hộ bởi 500 anh em thành viên cùng bang nữa thì thay vì 1 phiếu thì họ sẽ có nhiều hơn, 5, 10 hay thậm chí là 20 phiếu. Đây là sức mạnh của bang hội trong game online đấy!

1001 lý do khiến “Thẻ Đổi Tên” nhất định phải được hồi sinh trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 7.
1001 lý do khiến “Thẻ Đổi Tên” nhất định phải được hồi sinh trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 8.

Chơi game cùng anh em đã là tuyệt vui, phải có gì đó để làm kỷ niệm chứ, một cái tag tên chung thì sao nhỉ?

1001 lý do khiến “Thẻ Đổi Tên” nhất định phải được hồi sinh trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 9.

Một ví dụ khá thực tiễn

Có Thẻ Đổi Tên là sẽ đến mùa mua/bán acc

Nếu là một game thủ kỳ cựu từng chinh chiến trong nhiều tựa game online, bạn sẽ hiểu ngay vấn đề khi muốn mua tài khoản của ai đó, chính là cái tên. Vì biệt danh này sẽ đi theo bạn từ đầu game tới tận cuối game nên nó sẽ là thứ gì đó phải được đặt một cách thật cẩn trọng, suy nghĩ cho tới khi nào ưng thì thôi.

1001 lý do khiến “Thẻ Đổi Tên” nhất định phải được hồi sinh trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 10.

Rất nhanh chóng, đã có những thương vụ bạc triệu đầu tiên

Và tất nhiên, nhiều người chơi khi muốn mua acc cũng rất lăn tăn về việc mua xong liệu có đổi tên được không. Dù sao thì nếu đã định đầu tư vào game và có ý định đua Top thì đó phải là cái tên của mình. Chứ cứ nghĩ leo lên Top 1 bằng tên của người khác thì phần nào cũng không thực sự vui vẻ cho lắm.

Liệu món item nào sẽ được hồi sinh?

Đây vẫn đang là vấn đề được bàn luận nhiều nhất ngày hôm nay, cả Thẻ Đổi Tên lẫn Thẻ Tinh Thạch đều có nhiều công dụng riêng mà người chơi rất cần. Mặc dù vậy, để nói về những câu chuyện hài hước mà một món trang bị tiêu thụ có thể gây ra thì chắc chắn Thẻ Đổi Tên sẽ vượt trội hơn hẳn. Khó mà tin rằng, dù chỉ là một cái tên nhưng lại xảy đến lắm vấn đề như vậy.

1001 lý do khiến “Thẻ Đổi Tên” nhất định phải được hồi sinh trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 11.

Tình hình cuộc vote cho đến giờ...

Fanpage Làng Lá Phiêu Lưu Ký đang có gần 300k fan cuồng Naruto theo dõi: https://www.facebook.com/langlaphieuluuky/

Tải game cho iOS/Android tại: http://langla.vn/rd/taigame