"1000 hiệp phang Boss": Dành cả thanh xuân đi "test nhân phẩm" cùng Kiếm Tung 3D!

Nipp  - Theo Helino | 01/09/2019 07:30 PM

Kiếm Tung 3D
05/09/2019 NCB: Trung Quốc NPH:

Hệ thống Boss trong Kiếm Tung 3D không chỉ "trâu bò" một cách khó tin mà còn đem đến nhiều pha "ở hiền trúng xổ số" đầy bất ngờ dành cho người chơi.

Trong khi sức hút của tựa game PK Ngũ Hành - Kiếm Tung 3D đang ngày càng tăng nhanh, lượng người chơi "vượt biên" sang bản quốc tế để trải nghiệm sớm cũng theo đó mà càng đông đảo hơn cả. Ngoài những đánh giá rất tích cực về đồ họa và hệ thống PK, rất nhiều game thủ còn bị ấn tượng bởi một yếu tố tưởng lạ mà rất quen - những màn săn Boss "mất ngủ".

1000 hiệp phang Boss: Dành cả thanh xuân đi test nhân phẩm cùng Kiếm Tung 3D! - Ảnh 1.
1000 hiệp phang Boss: Dành cả thanh xuân đi test nhân phẩm cùng Kiếm Tung 3D! - Ảnh 2.

Rất nhiều đánh giá tích cực được gửi về sau khi cộng đồng game thủ trải nghiệm trước Kiếm Tung 3D tại phiên bản nước ngoài

Nói "mất ngủ" ở đây, bạn đọc có thể hiểu theo đúng nghĩa đen. Bởi lẽ, theo những bức ảnh ký sự được gửi về, người chơi và đồng đội của mình sẽ có cơ hội được tỉ thí với những con "siêu Boss" tận… vài nghìn hiệp. Quả thật, sức mạnh của dàn Boss trong Kiếm Tung 3D có vẻ đã được NSX "buff" cho không hề nhẹ, chúng vừa có những đòn tấn công mang sát thương cao, lượng HP thì "trâu bò" khỏi bàn.

1000 hiệp phang Boss: Dành cả thanh xuân đi test nhân phẩm cùng Kiếm Tung 3D! - Ảnh 3.
1000 hiệp phang Boss: Dành cả thanh xuân đi test nhân phẩm cùng Kiếm Tung 3D! - Ảnh 4.

Một trong những yếu tố đáng chú ý chính là hệ thống Boss cực "trâu", con nào con nấy đều rất khó giết...

Một số ý kiến cho rằng, khi bản Việt Nam ra mắt vào những ngày sắp tới, các con Boss được chụp ảnh về như thế này nên được chỉnh sửa lại về chỉ số HP. Mặc dù chưa biết đây là các Boss thuộc hoạt động gì nhưng có thể thấy, với một số lượng đông đảo như thế kia mà đánh còn chẳng thấm vào đâu thì cuộc đua để tranh đoạt item "khủng" rơi ra sẽ khốc liệt lắm đây.

1000 hiệp phang Boss: Dành cả thanh xuân đi test nhân phẩm cùng Kiếm Tung 3D! - Ảnh 5.

Được biết, "nhân phẩm" là thứ có thật ở Kiếm Tung 3D bởi mỗi con Boss sau khi chết sẽ có xác suất rơi ra item cực phẩm

Nếu như bạn chưa biết thì toàn bộ những con Boss trong Kiếm Tung 3D được hé lộ là sẽ có xác suất rơi ra item cực phẩm. Đây là một lý do khác ngoài PK Ngũ Hành giúp tựa game thu hút được số lượng lớn các fan cuồng MMORPG. Mọi việc sẽ phụ thuộc khá nhiều vào "nhân phẩm" của bạn. Cứ tưởng tượng mà xem, một anh chàng vô danh khi đi săn Boss lại vớ được cây tuyệt đại bảo kiếm Top 1 server…

1000 hiệp phang Boss: Dành cả thanh xuân đi test nhân phẩm cùng Kiếm Tung 3D! - Ảnh 6.

Chính vì điều này, các trận PK tranh Boss hứa hẹn sẽ rất khốc liệt

Mặc dù chưa có thêm nhiều thông tin về các hoạt động săn Boss và chiến trường trong Kiếm Tung 3D nhưng theo một số đánh giá, tựa game được hệ thống PK Ngũ Hành hỗ trợ rất nhiều. Lối chơi của game thủ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ, từ build đồ, cộng điểm kỹ năng hay thậm chí, cả cách PK khi gặp các đối thủ khắc chế (hoặc bị khắc chế). Với mong muốn tái hiện lại không khí và cách chơi của các MMORPG tượng đài trên PC ngày xưa, Kiếm Tung 3D cũng đem đến vô số tính năng cho phép người chơi thỏa sức so tài, chạm trán với những đối thủ cùng đẳng cấp, thể hiện tài PK cá nhân.

1000 hiệp phang Boss: Dành cả thanh xuân đi test nhân phẩm cùng Kiếm Tung 3D! - Ảnh 7.
1000 hiệp phang Boss: Dành cả thanh xuân đi test nhân phẩm cùng Kiếm Tung 3D! - Ảnh 8.

Tựa game cũng mang tới vô số hoạt động đấu trường cho người chơi thỏa sức PK

Ngay lúc này, trong cộng đồng Kiếm Tung 3D đang có rất nhiều topic tuyển quân, sẵn sàng để chinh phục giang hồ khốc liệt. Không khó để nhận ra, những người chơi bị tựa game này lôi cuốn hầu hết đã từng có kinh nghiệm chinh chiến trên nhiều mặt trận trước đó. Họ không quá quan trọng tới những thứ bên ngoài như thời trang, thú cưỡi, thần binh mà lại đặc biệt hứng thú ở từng môn phái, chỉ số nhân vật, trang bị hiếm, khảm ngọc…

1000 hiệp phang Boss: Dành cả thanh xuân đi test nhân phẩm cùng Kiếm Tung 3D! - Ảnh 9.
1000 hiệp phang Boss: Dành cả thanh xuân đi test nhân phẩm cùng Kiếm Tung 3D! - Ảnh 10.
1000 hiệp phang Boss: Dành cả thanh xuân đi test nhân phẩm cùng Kiếm Tung 3D! - Ảnh 11.

Không khí trong group Kiếm Tung 3D đang rất sôi nổi, náo nhiệt

Bởi lẽ, một tựa game nhập vai hay thì chỉ có thể là nhờ PK và những người chơi kỳ cựu hiểu điều này. Cho đến giờ, những gì Kiếm Tung 3D phô diễn ra lại rất đáng chú ý với các fan cuồng của thể loại nhập vai. Có Ngũ Hành (một trong những yếu tố kinh điển của dòng MMORPG mà không nhiều tựa game hiện nay sở hữu), có nhiều đấu trường PK, chiều sâu nhân vật, build đồ đa dạng, Boss "khủng"… và đặc biệt, cần có "nhân phẩm" tốt để kiếm được đồ ngon. Tất cả mọi thứ đó biến Kiếm Tung 3D trở thành tâm điểm chú ý của giới game thủ trong nửa đầu tháng 9 này.

Mọi thông tin chi tiết về Kiếm Tung 3D, bạn đọc có thể tham khảo tại:

Landing: https://kiemtung.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemtung.vn/